AI: The Somnium Files Game Anime trinh thám ly kỳ

Tải về

4 (2) Spike Chunsoft Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Trong game Anime phiêu lưu AI: The Somnium Files, người chơi sẽ vào vai thám tử Kaname Date với chuỗi nhiệm vụ phá vụ án giết người hàng loạt. Đắm chìm trong thế giới bí ẩn của AI: The Somnium Files PC với không khí đậm chất kinh dị kết hợp khoa học viễn tưởng thú vị!

AI: The Somnium Files đưa bạn vào nhiệm vụ điều tra phá án ly kỳ
AI: The Somnium Files đưa bạn vào nhiệm vụ điều tra phá án ly kỳ

Bối cảnh game AI: The Somnium Files là thành phố Tokyo ở tương lai gần, khi thám tử Kaname Date bước vào nhiệm vụ phá án rùng rợn - truy lùng kẻ giết người hàng loạt. Ban ngày, anh điều tra hiện trường vụ án; còn đêm đến, Date sẽ theo đuổi những giấc mơ kỳ lạ để truy tìm manh mối. Trò chơi được tạo ra bởi Kotaro Uchikoshi - cha đẻ series Zero Escape và họa sĩ thiết kế Yusuke Kozaki, tất cả tạo nên 1 cuộc phiêu lưu trinh thám ly kỳ hấp dẫn từng phút giây.

Xâm nhập vào ký ức của nhân chứng và nghi phạm để trích xuất thông tin, tìm ra manh mối
Xâm nhập vào ký ức của nhân chứng và nghi phạm để trích xuất thông tin, tìm ra manh mối

Lưu ý quan trọng: trò chơi có chứa nội dung và hình ảnh máu me, bạo lực, ngôn ngữ đường phố… nên không phù hợp với trẻ em, người thần kinh yếu. Nên cân nhắc kỹ trước khi download AI: The Somnium Files và trải nghiệm trên thiết bị cá nhân của bạn.

Có nội dung khá giống với Night Call, She Sees Red hay CHAOS;CHILD, AI: The Somnium Files PC yêu cầu bạn phải thâm nhập vào ký ức của nhân chứng và nghi phạm để trích xuất thông tin nhằm tìm ra bằng chứng vụ án.

Hãy hành động nhanh và đưa ra quyết định cẩn thận cho từng sự kiện trong AI: The Somnium Files
Hãy hành động nhanh và đưa ra quyết định cẩn thận cho từng sự kiện trong AI: The Somnium Files

Cốt truyện trong AI The Somnium Files

Vào một đêm mưa tháng 11, người ta tìm thấy thi thể người phụ nữ tại công viên giải trí bị bỏ hoang, cái xác đang cưỡi trên 1 con ngựa trong vòng quay ngựa gỗ. Cô đã bị đâm liên tiếp nhiều nhát, đến mức mất 1 bên mắt trái.

Date Kaname - thám tử thuộc Sở cảnh sát Thủ Đô đã có mặt ở hiện trường. Anh nhận ra người phụ nữ này. Đột nhiên, anh nghe thấy tiếng động phát ra từ bên trong vòng quay ngựa gỗ. Anh lập tức đột nhập vào chính giữa vòng quay để tìm cô gái trẻ. Trong tay cô ấy đang cầm 1 cục băng dính đầy máu. Vụ án giết người hàng loạt bắt đầu từ đó…

Sử dụng AI thông minh để điều tra phá án cho vụ án giết người hàng loạt thảm khốc
Sử dụng AI thông minh để điều tra phá án cho vụ án giết người hàng loạt thảm khốc

Hướng dẫn chơi game AI: The Somnium Files

Đây là trò chơi phiêu lưu trinh thám được chia làm 2 phần: phần điều tra và xâm nhập. Câu chuyện tiến triển thông qua các nhánh dẫn đến nhiều kết thúc khác nhau dựa theo lựa chọn của game thủ. Bạn chỉ có thể bao quát toàn bộ câu chuyện nếu chơi lần lượt từng nhánh. Thay vì chơi đến cùng rồi chơi lại với lựa chọn mới, bạn có thể bỏ qua và chuyển sang nhánh mới ngay trong 1 lượt chơi.

Trong quá trình điều tra vụ án, thám tử Kaname sẽ sử dụng chức năng của bộ phận trí tuệ nhân tạo Aiba như mở rộng tầm nhìn, phóng to tia X… để tiếp tục điều tra trong thế giới thực.

Trong phần xâm nhập, Date sử dụng cỗ máy Psync Machine để bước vào ký ức của nghi phạm và nhân chứng để điều tra thông tin mà họ không muốn chia sẻ. Anh sẽ xuất hiện dưới dạng hình ảnh mơ mộng - gọi là Somnium, để tìm manh mối và trích xuất thông tin bằng hình thức giải đố.

Hãy giúp thám tử Date phá án bằng cách điều tra hiện trường kết hợp xâm nhập tâm trí đối tượng
Hãy giúp thám tử Date phá án bằng cách điều tra hiện trường kết hợp xâm nhập tâm trí đối tượng

Các câu đố liên quan trực tiếp đến việc kiểm tra vật thể và chọn hành động để hoàn thành; mở khóa tâm lý tội phạm, phá vỡ vật cản đường để người chơi chìm sâu vào tiềm thức nhân vật. Bạn chỉ có 6 phút ít ỏi trước khi khung cảnh trong mơ sụp đổ, hãy hành động thật nhanh nhưng cũng phải cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định. Trong quá trình xâm nhập tâm trí đối tượng, Aiba có hình dạng như con người và thay thế cho thám tử Date ngoài đời thực.

Cấu hình chơi game AI: The Somnium Files

  • Hệ điều hành: Windows 7 64-bit trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core i7-3770 3.40GHz trở lên.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình NVIDIA GeForce GTX 460 trở lên; tối thiểu 2GB VRAM.
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 20GB để cài đặt và chơi AI: The Somnium Files.
  • Card âm thanh: tương thích DirectX hoặc onboard chipset.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm