Air Media Server for Mac 1.1.4 Truy cập tập tin Mac từ thiết bị iOS

Tải về

3 (1) Air Media Center Miễn phí 478 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở nên

Có vô số các ứng dụng cho phép bạn kiểm soát hoặc truy cập vào máy Mac từ iPhone. Đối với các “fan hâm mộ” thì sự thống nhất một chiếc iPhone với máy Mac là một cái gì đó giống như gắn kết cần thiết giữa các thiết bị của Apple. Để giúp sự gắn kết này được dễ dàng hơn, Air Media Server là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn truy cập vào tất cả các tập tin trên máy Mac từ iPhone. Để có thể xem các tập tin, yêu cầu cả hai thiết bị iOS và Mac phải cùng một mạng Wi-Fi, các tập tin này không chỉ là một bản xem trước, mà bạn có thể chỉnh sửa chúng từ thiết bị iOS.

Air Media Server

Khi khởi động các ứng dụng trên Mac đầu tiên, tại giao diện chính bạn có thể thêm hoặc loại bỏ các thư mục mà bạn muốn cho phép truy cập từ thiết bị iOS trong tab Sharing. Để thêm một thư mục, một danh sách iTunes hay một album iPhoto hãy nhấp vào dấu cộng ở phía dưới, bạn cũng có thể xóa bằng cách nhấp chọn thư mục và nhấn vào dấu trừ để xóa nó.

Air Media Server

Ở tab General, bạn chọn ứng dụng cần để kết nối với Mac, nếu kết nối có sẵn cho tất cả các tài khoản người dùng, các biểu tượng ứng dụng sẽ hiển thị trong thanh Menu.

Air Media Server

Trên thiết bị iOS, bạn khởi động ứng dụng và chờ cho đến khi tự động chương trình nhận dạng máy Mac. Các ứng dụng sẽ được chạy trong thanh Menu khi thiết bị iOS phát hiện ra nó. Bạn sẽ được nhắc nhở trên máy Mac tên tài khoản và mật khẩu, tất cả các thư mục mà bạn đã thêm vào các ứng dụng cũng sẽ được liệt kê. Lúc này, bạn có thể tùy ý duyệt qua các tập tin, xem hình ảnh và âm nhạc ngay trực tiếp từ máy Mac.

Air Media Server

Ngoài ra nó còn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh và phim trên máy Mac của bạn với bạn bè. Trong trường hợp bạn đang ở trong một cuộc họp và đã để một tập tin quan trọng trên máy Mac, bạn có thể truy cập nó từ iPhone hoặc iPad một cách đơn giản chỉ cần kết giao hai sản phẩm này bằng ứng dụng Air Media Server.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 496
  • Lượt tải: 478
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở nên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm