macOS Catalina 10.15.3 Hệ điều hành macOS

Tải về

4,6 (17) Apple Miễn phí 54.072 Dung lượng: 53 MB Ngày: Yêu cầu: macOS

macOS Catalina đã chính thức ra mắt với rất nhiều cải tiến trong hệ thống, từ tính năng tới ứng dụng, cộng thêm Sidecar mở rộng không gian làm việc trên Mac bằng iPad.

Hệ điều hành macOS Catalina

Tính năng mới nổi bật của macOS Catalina

Apple Music, Apple Podcasts và Apple TV

macOS Catalina thay thế iTunes bằng 3 ứng dụng hoàn toàn mới nhằm đơn giản hóa và cải tiến cách người dùng Mac khám phá, tận hưởng nhạc, chương trình TV, podcast yêu thích.

App Music chạy nhanh như chớp, tiện lợi và dễ sử dụng với hơn 50 triệu bài hát, danh sách nhạc và video. Người dùng có thể truy cập toàn bộ thư viện nhạc.

Apple TV hoàn toàn mới bao gồm các kênh Apple TV, đề xuất đã được cá nhân hóa và hơn 100.000 bộ phim, chương trình để duyệt, mua hoặc thuê. Giờ người dùng có thể thưởng thức phim HDR 4K và Dolby Atmos.

Apple Podcasts nổi tiếng cung cấp hơn 700.000 chương trình trong danh mục. Ứng dụng cũng tự động hiện thông báo phần mới ngay khi chúng ra mắt.

Sidecar

Với Sidecar, iPad có thể được dùng như màn hình mở rộng của Mac và bảng vẽ điện tử có độ chính xác cao. Đối với người dùng đang di chuyển, Sidecar giúp họ hoàn thành công việc thuận tiện hơn. Khi ghép cặp với Apple Pencil, họ có thể dùng iPad để vẽ, phác thảo hoặc viết trong ứng dụng Mac hỗ trợ bút stylus.

Tính năng Sidecar của macOS Catalina

Khả năng truy cập

macOS Catalina giới thiệu công nghệ trợ giúp mới để mọi người dùng đều có thể tận dụng tối đa tất cả tính năng trên máy Mac. Voice Control cho phép người dùng điều khiển Mac hoàn toàn bằng giọng nói. Các nhãn và lưới mới cho phép tương tác với mọi ứng dụng bằng công cụ điều hướng.

Bảo mật

Với macOS Catalina, Gatekeeper giờ sẽ kiểm tra toàn ứng dụng phát sinh lỗi bảo mật, bảo vệ dữ liệu bằng cách yêu cầu tất cả ứng dụng cần được cấp quyền trước khi truy cập tài liệu người dùng. Hiện tại toàn bộ máy Mac tích hợp T2 Security Chip đều hỗ trợ Activation Lock để khiến chúng bớt hấp dẫn với kẻ trộm.

Screen Time

Screen Time cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về thời gian họ dành cho ứng hay sử dụng web. Công cụ này giúp người dùng quản lý thời gian thông minh hơn. Với nó, người dùng có thể lập lịch trình cho hoạt động thường ngày, đồng bộ cài đặt Screen Time qua iCloud và kết hợp chúng với iPhone, iPad. Tất cả đều được mã hóa end-to-end.

Ứng dụng tuyệt vời khác

macOS Catalina cũng sẽ có sẵn API và các công cụ mới cho lập trình viên để họ có thể mang nhiều ứng dụng hữu ích hơn cho nền tảng Mac. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tương tác với nhiều ứng dụng hơn ngay trên màn hình lớn của Mac. Bắt đầu từ mùa thu này, người dùng Mac có thể nhận được những ứng dụng yêu thích sau: Jira Cloud, TwitterAsphalt 9.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.15.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 55.246
  • Lượt tải: 54.072
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: macOS Catalina

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm