Airport Renovator Game cải tạo sân bay đồ họa chân thực

Tải về

5 (2) The Dust Miễn phí 128 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Airport Renovatorgame mô phỏng sống động, trong đó bạn có nhiệm vụ cải tạo một sân bay đang xuống cấp. Trong game, bạn sẽ được trang bị các công cụ phù hợp cho công việc, vì vậy hãy nhanh chóng bắt tay vào làm việc ngay thôi nào!

Airport Renovator là game mô phỏng cải tạo sân bay chân thực
Airport Renovator là game mô phỏng cải tạo sân bay chân thực

Sân bay trong Airport Renovator đã ở trong tình trạng tồi tệ trong một thời gian dài, và bây giờ chính bạn sẽ phải tìm cách cải tạo để biến nó trở thành một địa điểm tuyệt vời! Hãy sử dụng các công cụ hiện đại để sửa chữa, làm sạch và cải tạo để biến nơi này trở thành một sân bay quốc tế khổng lồ! Bạn cũng đừng quên chuẩn bị các biện pháp bảo vệ để chống lại các hiện tượng thiên tai đã từng tàn phá nơi này nhé!

Sử dụng nhiều công cụ để dọn dẹp và sửa chữa các khu vực sân bay
Sử dụng nhiều công cụ để dọn dẹp và sửa chữa các khu vực sân bay

Tính năng chính của game Airport Renovator

Sử dụng công cụ

Sử dụng nhiều công cụ để phá hủy, cắt xén, dọn dẹp và sửa chữa các khu vực sân bay trong Airport Renovator. Đừng quên rửa và làm sạch những chiếc máy bay bẩn nữa nhé!

Thu thập hàng hóa

Hàng hóa và dụng cụ hỗ trợ sẽ được giao cho bạn từ trên cao! Sử dụng các vật phẩm một cách khôn ngoan và vạch ra nơi bạn muốn đặt chúng. Bạn không bao giờ biết mình sẽ nhận được gì trong thùng chiến lợi phẩm tiếp theo!

Quản lý, trang bị và mở rộng sân bay
Quản lý, trang bị và mở rộng sân bay

Lập kế hoạch và đưa ra quyết định

Bắt đầu với một sân bay nhỏ và biến nó thành một sân bay quốc tế lớn! Quản lý, trang bị và mở rộng sân bay! Hãy nhớ rằng địa điểm này sẽ được hàng nghìn người ghé thăm mỗi ngày.

Chiến đấu với thiên tai

Sân bay này đã bị bỏ hoang trong nhiều năm và đã trở thành một khu rừng. Bạn có thể giải quyết thảm thực vật mọc um tùm tại đây trong điều kiện thời tiết thay đổi liên tục không?

Bắt đầu với một sân bay nhỏ và biến nó thành một sân bay quốc tế lớn
Bắt đầu với một sân bay nhỏ và biến nó thành một sân bay quốc tế lớn

Nếu yêu thích Airport Renovator, bạn có thể tham khảo nhiều game cải tạo công trình sống động như: Hotel Renovator, Aquapark Renovator, Stadium Renovator, Hometopia,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 128
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Airport Renovator

Liên quan, thay thế