Hotel Renovator Game xây dựng và kinh doanh khách sạn

Tải về

5 (1) The Dust Tính phí 59 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Xây dựng khách sạn trong mơ của bạn trong game mô phỏng Hotel Renovator! Tại đây, bạn sẽ sử dụng số vốn ban đầu để xây dựng lại một khách sạn và trang bị nhiều phòng nhất có thể, sau đó chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến nghỉ ngơi, thư giãn!

Xây dựng khách sạn trong mơ của bạn với Hotel Renovator
Xây dựng khách sạn trong mơ của bạn với Hotel Renovator

Trong game quản lý Hotel Renovator, bạn có nhiệm vụ phát triển một khách sạn mới mở thành một địa điểm sang trọng được các vị khách du lịch yêu thích. Khi trải qua các giai đoạn tiếp theo của trò chơi, bạn sẽ thiết kế các căn phòng theo phong cách mình thích, trang trí các khu vực còn lại của khách sạn và đầu tư vào các tiện nghi mới như bể bơi, sân vườn,..Hãy cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng để kiếm thêm nhiều tiền thưởng và phát triển khách sạn!

Trang trí cho các căn phòng theo cách bạn thích
Trang trí cho các căn phòng theo cách bạn thích

Tính năng chính của game Hotel Renovator

Trùng tu khách sạn

Xé giấy dán tường, phá bỏ ván sàn cũ, đập vỡ các bức tường và xây lại khách sạn theo ý bạn muốn! Trong Hotel Renovator, bạn có thể thiết kế bố cục các phòng theo sở thích: phòng một người, phòng hai người hoặc thậm chí lớn hơn. Mỗi quyết định sẽ ảnh hưởng đến các vị khách ghé thăm khách sạn của bạn.

Bạn cần dọn dẹp phòng và sửa chữa mọi hư hỏng trước khi khách đến
Bạn cần dọn dẹp phòng và sửa chữa mọi hư hỏng trước khi khách đến

Trang bị nội thất cho các phòng

Mua đồ nội thất hoặc phục hồi các món đồ cũ để trang trí cho các phòng theo phong cách của bạn, duy trì tiêu chuẩn càng cao sẽ giúp nâng cao giá trị khách sạn. Hãy chú ý đến các món đồ có giá chiết khấu, chúng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Hãy nhớ rằng bạn cần dọn dẹp phòng và sửa chữa mọi hư hỏng trước khi khách đến.

Hotel Renovator có đồ họa chân thực và sống động
Hotel Renovator có đồ họa chân thực và sống động

Đầu tư

Đầu tư vào các tiện nghi và điểm tham quan tại khách sạn của bạn. Nâng cao các tiêu chuẩn và trở thành chủ khách sạn tốt nhất trong thị trấn. Mua một bể bơi hoặc nhà hàng cũ để thu hút nhiều khách hơn, đảm bảo bạn sẽ nhận được đánh giá 5 sao từ mỗi người trong số họ!

Đầu tư vào các tiện nghi và điểm tham quan tại khách sạn của bạn
Đầu tư vào các tiện nghi và điểm tham quan tại khách sạn của bạn

Đọc các bài đánh giá

Mỗi vị khách có thể để lại đánh giá. Nếu bạn không dọn dẹp phòng hoặc không sửa chữa những thứ bị hỏng hóc, khách sẽ để lại đánh giá không tốt. Nếu tạo ấn tượng tốt, bạn sẽ nhận được đánh giá 5 sao và có nhiều khách hơn. Hãy nhớ rằng mỗi vị khách có thể trở thành một nhà phê bình bí mật.

Nếu yêu thích Hotel Life, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Hotel Renovator!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 308
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hotel Renovator

Liên quan, thay thế