AirServer cho Mac 7.2.6 Chiếu màn hình iPhone, Android lên MacBook

Tải về

3 (1) AirServer Miễn phí 1.105

AirServer phần mềm chiếu màn hình tiên tiến dành cho Mac và PC, biến máy Mac của bạn thành một bộ thu phản chiếu đa năng, giúp người dùng có thể phản chiếu hoặc truyền màn hình của họ từ bất kỳ thiết bị nào tương thích với AirPlay hoặc Google Cast như iPhone, iPad, Mac, Android hoặc Chromebook.

AirServe sẽ biến máy Mac của bạn thành một bộ thu phản chiếu đa năng
AirServe sẽ biến máy Mac của bạn thành một bộ thu phản chiếu đa năng

Tính năng nổi bật của AirServer

Ghi hình chất lượng cao

AirServer giúp bạn tạo các video phản chiếu với chất lượng tuyệt vời. Với phần mềm này, bạn có thể tạo các clip giới thiệu ứng dụng và trò chơi iOS, hoặc tương tác trong lớp học với chất lượng tốt nhất có thể.

AirPlay + Google Cast

AirServer cho Mac được xây dựng dựa trên chức năng bộ thu AirPlay hiện có, bao gồm khả năng tương thích với iOS 12 và thêm khả năng nhận Google Cast.

Tương thích với Chromebook

Air Server hỗ trợ cả tính năng truyền tab và truyền màn hình được tích hợp sẵn trong tất cả Chromebook và mọi nền tảng PC có trình duyệt Google Chrome.

Air Server giúp bạn tạo các video phản chiếu với chất lượng tuyệt vời
Air Server giúp bạn tạo các video phản chiếu với chất lượng tuyệt vời

Tương thích Android

AirServer có thể hoạt động với tất cả các thiết bị Android hỗ trợ Google Cast. Các thiết bị không có chức năng truyền có thể bật tính năng này bằng cách tải ứng dụng Google Cast.

Phát trực tiếp lên YouTube

AirServer cho phép bạn phát trực tiếp quá trình chơi game trên iOS trên YouTube với hỗ trợ webcam độc đáo. Giáo viên cũng có thể sử dụng công nghệ này để phát trực tiếp bài giảng của mình.

Phản chiếu chất lượng cao

AirServer for Mac cung cấp chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể trong quá trình phản chiếu. Bắt đầu với iPhone 6 Plus, các thiết bị iOS hiện có thể phản chiếu ở độ phân giải đầy đủ 1080 x 1920, cao hơn gấp 3 lần số điểm ảnh trước đó.

AirServer có thể hoạt động với mọi thiết bị Android hỗ trợ Google Cast
AirServer có thể hoạt động với mọi thiết bị Android hỗ trợ Google Cast

AirPlay được mã hóa

Air Server bảo vệ ảnh và video cá nhân của bạn khi chúng được truyền qua mạng. Tính năng bảo mật quan trọng này chỉ được cung cấp bởi AirServer và Apple TV.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,4 MB
  • Lượt xem: 2.981
  • Lượt tải: 1.105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: AirServer

Liên quan, thay thế