Aiseesoft FLV Converter for Mac Phần mềm chuyển đổi định dạng FLV cho Mac

Tải về

3 (1) Aiseesoft Dùng thử 30 Dung lượng: 26,4 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7

Aiseesoft FLV Converter for Mac là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất cho phép người dùng chuyển đổi FLV hoặc SWF sang các định dạng video khác để phát lại trên các thiết bị di động phổ biến.

Aiseesoft FLV Converter for Mac

Tính năng chính:

Cung cấp nhiều chức năng chuyển đổi hữu ích

Chuyển đổi FLV sang các định dạng video/audio phổ biến

Chuyển đổi FLV hoặc SWF sang tất cả định dạng video phổ biến khác, bao gồm cả: MPEG-4, H.264/MPEG-4 AVC, MOV, M4V, AVI, DivX, XviD, ASF, WMV, MPEG-1, MPEG-2, 3GP, 3GPP, MKV, VOB và video HD.

Hỗ trợ tất cả thiết bị phổ biến

Với phần mềm chuyển đổi FLV hữu ích này, bạn có thể xuất video đầu ra sang các thiết bị di động phổ biến như: iPod touch, iPod Nano, iPod Classic, iPhone, Sansa, Sony Walkman, Apple TV, PSP, Zune, Creative Zen Vision, Archos, iRiver, HP iPAQ, General Pocket PC, Black Berry, Xbox360, PS3, Mobile Phone.

Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa mạnh mẽ

Cắt video

Bạn có thể cắt tập tin video hoặc audio của mình và chuyển đổi phân đoạn yêu thích với Aiseesoft FLV Converter for Mac.

Lựa chọn khu vực phát

Bạn có thể cắt video và gỡ bỏ viền đen một cách dễ dàng. Sau đó, nhận khu vực phát của video bằng cách sử dụng chức năng "Crop".

Hợp nhất nhiều tập tin với nhau

Aiseesoft FLV Converter for Mac cung cấp cho bạn chức năng kết hợp tất cả tập tin mà mình chọn lựa thành một file đầu ra duy nhất.

Thêm hình mờ cho video

Bạn có thể thêm hình mờ ảnh hoặc chèn văn bản cho video. Bên cạnh đó, người dùng tùy chỉnh vị trí, độ trong suốt, vv của nó.

Hỗ trợ nhiều thiết lập đầu ra

Tùy chỉnh cấu hình đầu ra

Aiseesoft FLV Converter for Mac cung cấp cho bạn nhiều thông số đầu ra để điều chỉnh, chẳng hạn như: bộ mã hóa video, độ phân giải, tỷ lệ khung hình, tốc độ bit video, tỷ lệ mẫu, kênh, tốc độ bit âm thanh.

Điều chỉnh hiệu ứng đầu ra

Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và âm lượng của video. Đối với video bị phân mành, chỉ cần sử dụng chức năng Deinterlacing để chuyển đổi video bị phân mành sang một tập tin khác nhanh chóng.

Thuận tiện và dễ sử dụng

Tiết kiệm thời gian bằng cách thực hiện chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc

Bạn có thể tải nhiều tập tin video nếu muốn. Sau đó, chuyển đổi chúng sang các định dạng đầu ra khác nhau cùng lúc để tiết kiệm thời gian giá trị của mình.

Dễ dàng sử dụng

Chỉ với một vài cú nhấp chuột là bạn có thể dễ dàng hoàn tất quá trình chuyển đổi FLV sang các định dạng video khác nhau.

Tốc độ chuyển đổi cao nhất

Nhờ áp dụng công nghệ đa luồng và chế độ chuyển đổi hàng loạt mà bạn có thể nhanh chóng xuất FLV sang định dạng video mong muốn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa 16 bit hoặc cao hơn

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 26,4 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm