Brorsoft Video Converter for Mac 2.7.2 Phần mềm chuyển đổi video cho Mac

Tải về

3 (1) Brorsoft Dùng thử 365 Dung lượng: 41,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7

Brorsoft Video Converter for Mac là một ứng dụng hữu hiệu được tạo ra với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các định dạng video với nhau, bao gồm cả định dạng video SD và HD để sau đó phát chúng trên những thiết bị và trình phát nhạc đa phương tiện khác.

Brorsoft Video Converter for Mac

Tính năng chính:

Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt video trên Mac sang nhiều định dạng khác nhau

Brorsoft Video Converter for Mac cho phép bạn chuyển đổi hàng loạt video trên Mac. Với nó, người dùng có thể chuyển đổi hầu hết các định dạng video từ dạng này sang dạng khác, bao gồm cả: chương trình TV (*.tivo, *dvr-ms, *.trp, *.tp, *.ts,), Flash Video/ YouTube video(*.flv, *.f4v), 1080p/1080i/720p HD Video (*.tod, *.mod, *.m2t, *.m2ts, *.mvi, *.vro, *.ts, *.tp, *.evo, *.mkv, *.dv ), và video SD (AVI, MPEG, WAV, VOB).

Hỗ trợ chuyển đổi các file âm thanh khác nhau trên Mac

Brorsoft Video Converter for Mac có thể hoạt động giống như một phần mềm chuyển đổi âm thanh hoàn hảo dành cho người dùng Mac. Nó sẽ giúp người dùng thay đổi định dạng giữa các tập tin âm thanh như: OGG, AC3, AAC, FLAC, MKA, AIFF, M4A... sang định dạng phổ biến sau: MP3, WMA, WAV để có được trải nghiệm thưởng thức âm thanh tuyệt vời trên các thiết bị đa phương tiện khác nhau.

Hoàn toàn hỗ trợ nhiều thiết bị và máy nghe nhạc phổ biến

Công cụ hữu ích này sẽ giúp bạn chuyển đổi video trên Mac để phát trên các thiết bị và trình phát nhạc phổ biến. Bên cạnh đó, video đầu ra hoàn toàn tương thích với nhiều thiết bị đa phương tiện như: iPad/iPad 2, Motorola Xoom, Galaxy Tab, iPhone 4S, Xbox 360, HTC One, Apple TV, WD TV, Galaxy Note, Nook Tablet, Kindle Fire, Asus Padfone, PS Vita, PSP, Eee Pad Transformer, Google Nexus 7 Tablet, Sony Xperia S, Sony Xperia ion, vv.

Hỗ trợ nhiều video được thu bởi Canon, Sony, Panasonic, Nikon, JVC, vv

Brorsoft Video Converter for Mac có thể chuyển đổi các thước phim gốc (1080p/1080i/720p AVCHD, MOD, MOV, TOD) được thu bởi Canon, Sony, Panasonic, Nikon, JVC, Leica such as Sony Alpha A57, Panasonic Lumix DMC-TS4/DMC-ZS20, Panasonic HDC-SD800, Canon EOS 5D Mark III, EOS M, JVC GZ-HD7, vv sang Apple ProRes, AIC, HDV, Avid DNxHD... trên Mac để chỉnh sửa thêm với iMovie, FCP, FCE, Avid Media Composer, Adobe Premierce, vv.

Trình chỉnh sửa video mạnh mẽ

Phần mềm này có thể hoạt động giống như một công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ. Nó cho phép bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa đơn giản như: trim, cắt, thêm hình mờ và điều chỉnh các thông số như: độ sáng, độ tương phản và độ bão hòa để đạt được hiệu ứng hình ảnh video đầu ra hoàn hảo.

Kết hợp nhiều tập tin video với nhau

Nếu bạn muốn xuất một tập tin, chỉ cần kiểm tra tùy chọn "Merge into one file" trên giao diện chính để kết hợp một vài tập tin video với nhau thành một nếu muốn.

Chia tách một tập tin video có dung lượng lớn

Bằng cách sử dụng chức năng "Split", bạn có thể chia nhỏ một tập tin video lớn được lựa chọn thành những đoạn clip theo yêu cầu bằng cách xác định số lượng clip, độ dài và kích thước tập tin.

Chống quét mành video HD 1080i

Brorsoft Video Converter for Mac giúp bạn chống quét mành video HD 1080i (*.tod, *.mod, *.mts, *.m2ts, *.vro, *.ts, *.tp, *.mkv, *.dv ) đặc biệt đối với một số chương trình chỉnh sửa video.

Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và công nghệ đồng bộ video & âm thanh hoàn hảo

Phần mềm này cung cấp tốc độ cao nhất trên máy Mac để chuyển đổi hàng loạt video, đồng thời đồng bộ audio với video.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel.
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB.
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 41,7 MB
  • Lượt xem: 377
  • Lượt tải: 365
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm