Aiseesoft PDF to PPT Converter Chuyển đổi PDF sang PPT

Tải về

3 (1) Aiseesoft Dùng thử 79 Dung lượng: 330 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Aiseesoft PDF to PPT Converter là một công cụ hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn chuyển đổi PDF sang tập tin PPTX có chất lượng cao để có thể chỉnh sửa và cập nhật tập tin Microsoft PowerPoint trong trình chiếu của mình.

Khi bạn chuyển đổi PDF sang PPT thì bảng biểu, hình ảnh, siêu liên kết và bố cục trong tài liệu ban đầu vẫn được lưu. Vì vậy, bạn không cần phải định dạng lại. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ngoài ra, công cụ này còn cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng xuất phần được lựa chọn từ tài liệu PDF và lưu dưới một file PPT.

Hơn nữa, Aiseesoft PDF to PPT Converter có thể hoạt động bình thường mà không cần Adobe Acrobat hay Adobe Reader. Nhờ áp dụng công nghệ OCR tiên tiến mà nó có thể nhận dạng hơn 100 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả ngôn ngữ lập trình.

Aiseesoft PDF to PPT Converter

Một vài tính năng chính:

Chuyển đổi trình chiếu PDF sang file PowerPoint có khả năng chỉnh sửa

Chuyển đổi một file PDF sang tập tin PowerPoint

Thật dễ dàng và nhanh chóng để chuyển đổi tập tin PDF sang trình chiếu PPT với công cụ này. Tất cả thuộc tính ban đầu của file PDF sẽ được giữ nguyên để bạn không phải định dạng lại trong tập tin PPT đầu ra.

Chỉ xuất những thông tin mà mình muốn

Nó cho phép bạn lựa chọn phạm vi trang của tài liệu PDF mà mình cần chuyển đổi.

Chuyển đổi hàng loạt

Bạn có thể nhập một số file PDF cùng lúc. Sau đó, chuyển đổi chúng sang định dạng PPTX nếu muốn.

Hỗ trợ OCR

Hỗ trợ công nghệ OCR

Với công nghệ này, Aiseesoft PDF to PPT Converter có thể nhận diện chính xác văn bản từ file PDF được scan hoặc dựa trên ảnh, sau đó lưu dưới dạng tài liệu PowerPoint.

Lựa chọn ngôn ngữ đầu ra

Aiseesoft PDF to PPT Converter hỗ trợ nhận diện hơn 100 ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, Pháp, Nga, Đan Mạch, Hà lan, Eskimo, vv. Hơn nữa, nhiều ngôn ngữ lập trình cũng được trang bị như: Basic, C/C++, COBOL, Fortran, Java, Pascal, vv.

Dễ dàng, nhanh chóng và chính xác

Thao tác dễ dàng

Aiseesoft PDF to PPT Converter sở hữu một giao diện trực quan mà sẽ giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi PDF sang PPTX. Thậm chí, người dùng nghiệp dư cũng có thể sử dụng ngay lập tức.

Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng và chất lượng tuyệt vời

Với công nghệ tiên tiến, Aiseesoft PDF to PPT Converter chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chuyển đổi PDF sang PPT nhanh chóng và có chất lượng cao.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 330 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm