PDF to PPT Converter Chuyển đổi PDF sang Powerpoint

Truy cập

3,5 (8) Hipdf Miễn phí 32.836

PDF to PPT Converterlà công cụ chuyển đổi PDF sang Powerpoint miễn phí dựa trên trình duyệt web. Sử dụng PDF to PPT Converter cực kỳ dơn giản.

Giao diện PDF to PPT Converter

Công cụ chuyển đổi PDF sang PPT PDF to PPT Converter

Liệu bạn có thể chuyển đổi PDF sang định dạng PowerPoint? Hoàn toàn có thể bởi hiện tại có rất nhiều phần mềm chuyên dụng hỗ trợ tính năng này. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn chuyển đổi tài liệu PDF miễn phí và không cần tới các tính năng cao cấp khác thì PDF to PPT Converter là lựa chọn sinh ra dành cho bạn.

Cách chuyển đổi PDF sang PowerPoint bằng PDF to PPT Converter

Giống như mọi công cụ online khác, người dùng chỉ cần upload file PDF lên server Hipdf bằng cách click vào nút Choose File hoặc đơn giản kéo và thả file vào vùng thả (Drop files here). File này được chuyển đổi online và bạn có thể tải nó khi quá trình này hoàn tất.

Điểm nổi bật của PDF to PPT Converter

Đảm bảo riêng tư

Sau khi chuyển đổi PDF sang PPT, toàn bộ file sẽ bị xóa vĩnh viễn khỏi máy chủ sau một tiếng. Không ai có thể truy cập file của bạn. Sự riêng tư sẽ được bảo vệ tuyệt đối, 100%.

Miễn phí và dễ sử dụng

Không yêu cầu tạo tài khoản. Với PDF to PPT Converter, bạn có thể chuyển đổi file PDF sang dạng tài liệu thuyết trình Powerpoint, chỉ trong vài giây. Sử dụng PDF to PPT Converter hoàn toàn miễn phí.

Hỗ trợ tất cả hệ điều hành

Người dùng có thể sử dụng PDF to PPT Converter thoải mái trên mọi hệ điều hành bởi công cụ này hoạt động dựa trên web nên bạn chỉ cần kết nối mạng với máy tính.

Nhìn chung, nhờ thiết kế giao diện đơn giản kèm chú thích cụ thể, PDF to PPT Converter thực sự rất dễ dùng và phù hợp với mọi đối tượng.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,1 MB
  • Lượt xem: 33.336
  • Lượt tải: 32.836
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm