Aktiv CD Ripper 3.1 Phần mềm rip đĩa CD mạnh mẽ

Tải về

3 (2) Goforsharing Miễn phí 7.370 Dung lượng: 5,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 95/98/Me/NT//2000/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7

Aktiv CD Ripper là một công cụ tuyệt với trong việc tạo trực tiếp các bản copy của toàn bộ các đĩa CD audio của bạn rồi lưu lại theo nhiều định dạng khác nhau như MP3, WMA, OGG, hay WAV.

Phần mềm này rất dễ sử dụng và cho phép bạn soạn thảo ra các album và các bài hát của tác giả bạn yêu thích nhanh hơn rất nhiều so với các phần mềm khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể copy đĩa CD và lưu lại bộ sưu tập nhạc của mình trên ổ cứng với cách đơn giản giống như việc kích vào một nút. Ứng dụng này có cửa sổ trực giác chính không chỉ thu hút người dùng mà còn đầy đủ chức năng, hiển thị cửa sổ lớn, các icon rõ ràng.

Nhờ có âm thanh mạnh mẽ, Aktiv CD Ripper sẽ trích xuất ở tốc độ và chất lượng cao. Chương trình này còn hỗ trợ tag Freedb và ID3, có nghĩa là bạn có thể tải tự động thông tin CD track và lưu chúng vào file đã được mã hóa. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình này để chuyển đổi các file WAV sang định dạng file MP3, WMA và OGG và bạn có thể sử dụng lựa chọn tốc độ và chất lượng bằng cách thực hiện một số thay đổi trong cài đặt MP3, WAV và WMA.

Aktiv CD Ripper bao gồm mọt trình chơi nhạc Media Player nhỏ và chỉnh sửa danh sách chơi nhạc để bạn có thể chạy luôn những bản nhạc này và có thêm nhiều trải nghiệm rip đĩa thú vị. Trình chơi nhạc có thể hoạt động độc lập so với Aktiv CD Ripper. Cửa sổ chính cũng bao gồm một playlist. Bạn có thể thâm file bằng cách hoặc kéo và thả các file vào cửa sổ Aktiv CD Ripper Player, hoặc chọn nút Select Files trên thanh công cụ. Ngoài ra, Aktiv CD Ripper hỗ trợ giải mã Ogg Vorbis.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,5 MB
  • Lượt xem: 7.413
  • Lượt tải: 7.370
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 95/98/Me/NT//2000/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm