Magic Audio Converter and CD Ripper 2.7.8 Chuyển đổi audio và rip đĩa CD

Tải về

4 (3) Magic Audio Tools Dùng thử 409 Dung lượng: 154,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Magic Audio Converter and CD Ripper là một công cụ đơn giản nhưng rất mạnh mẽ trong việc hỗ trợ người dùng chuyển đổi nhanh chóng giữa các định dạng âm thanh với nhau và rip đĩa CD.

Magic Audio Converter and CD Ripper

Một số tính năng chính:

Sao lưu bộ sưu tập đĩa CD ở nhiều định dạng khác nhau

Magic Audio Converter and CD Ripper cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để giúp người dùng sao lưu tất cả bộ sưu tập âm nhạc của mình. Chỉ với một cú nhấp chuột, công cụ này có thể chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh khác nhau như: AAC, MP3, OGG, WAV, WMA hoặc tạo ra một thư viện âm nhạc tuyệt vời ở định dạng FLAC.

Rip đĩa CD ca nhạc

Với công cụ hữu ích này, việc rip một đĩa CD ca nhạc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng chỉ cần chèn một đĩa CD, sau đó chương trình sẽ tự động khôi phục các thông tin liên quan đến album và bài hát từ cơ sở dữ liệu Free DB. Hãy lựa chọn tất cả bài hát mà bạn muốn rip và xác định định dạng đầu ra. Sau đó,, Magic Audio Converter and CD Ripper sẽ thực hiện tất cả công việc còn lại giúp bạn một cách tự động.

Chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh

Bạn có thể chuyển đổi âm thanh giữa các định dạng phổ biến với Magic Audio Converter and CD Ripper. Phần mềm này hỗ trợ đĩa CD ca nhạc, tập tin cá nhân, toàn bộ thư mục hoặc tập tin audio ở nhiều định dạng và tạo ra một thư viện âm nhạc ở định dạng mà bạn muốn. Ngoài ra, bạn được phép chuyển toàn bộ tập tin nhạc đó sang MP3, WMA, FLAC, OGG, vv sang một định dạng âm thanh duy nhất.

Phát bộ sưu tập âm nhạc của bạn ở bất cứ đâu

Không phải tất cả trình phát media đều có khả năng như nhau. Một vài trong số chúng có khả năng phát tập tin AAC hay WMA tốt hơn, trong khi những cái khác thì chỉ có thể phát tập tin MP3. Các máy nghe nghe nhạc iPod của Apple thường hỗ trợ phát AAC, M4A, M4B và ALAC để cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất. Với Magic Audio Converter and CD Ripper, bạn có thể chuyển đổi đĩa CD ca nhạc trực tiếp sang định dạng mà trình phát của mình hỗ trợ, bỏ qua các bước trung gian và tránh sử dụng phần mềm của bên thứ ba.

Quản lý và sắp xếp thư viện âm nhạc

Nếu bạn tải nhạc từ trên Internet thì bạn có thể có một bộ sưu tập âm nhạc chứa các tập tin được lưu ở nhiều định dạng khác nhau như: MP3, WMA, FLAC, OGG, vv. Kết quả, khiến cho bạn không thể phát lại chúng ở các thiết bị khác ngoại trừ máy tính để bàn của mình. Để nghe nhạc bằng cách sử dụng một trình phát di động yêu thích thì bạn cần chuyển đổi bộ sưu tập đó sang một định dạng tương thích với nó. Bằng cách sử dụng Magic Audio Converter and CD Ripper, bạn sẽ dễ dàng quản lý bộ sưu tập âm nhạc khổng lồ của mình và giữ cho chúng luôn được sắp xếp hợp lý.

Phát đĩa CD trên iPod

iPod không hỗ trợ phát đĩa CD. Trong khi bạn có thể tải cùng một bài hát tương tự từ iTunes thì tại sao phải trả tiền để sở hữu nó khi bạn có thể rip đĩa CD ca nhạc trực tiếp sang định dạng mà iPod hỗ trợ. Hãy chuyển đổi bài hát yêu thích của bạn từ đĩa CD sang Apple iPod mà không làm mất chất lượng hay phải trả tiền cho bản tải về trên iTunes. Các fan của Apple sẽ đánh giá cao việc hỗ trợ các định dạng của iPod, bao gồm cả: AAC, M4A, M4B và ALAC, nhờ kết hợp chất lượng âm thanh ban đầu và kích thước nhỏ gọn. Ngoài ra, nếu bạn có các tập tin nhạc mà không thể phát trong iPod thì Magic Audio Converter and CD Ripper sẽ nhanh chóng chuyển đổi chúng sang định dạng phù hợp chỉ với vài cú nhấp chuột.

Tích hợp trình chỉnh sửa thẻ

Magic Audio Converter and CD Ripper được tích hợp một trình chỉnh sửa tag hữu ích, nhờ đó cho phép bạn chỉnh sửa tag siêu dữ liệu cho mỗi tập tin trước khi chuyển đổi. Bên cạnh đó, nó hoàn toàn hỗ trợ các tag sau: ID3v1.1, ID3v2, APE 1.0, APE 2.0, OGG và WMA.

Dễ dàng thao tác

Magic Audio Converter and CD Ripper rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu một giao diện người dùng trực quan và dễ thao tác. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ 12 ngôn ngữ khác nhau, nhờ đó giúp mọi người dễ dàng sử dụng.

Hỗ trợ Playlist và thao tác hàng loạt

Công cụ hữu ích này cung cấp chế độ hàng loạt và hỗ trợ danh sách các tập tin đa phương tiện, bao gồm cả: M3U, M3U8, PLS. Cấu trúc thư mục ban đầu sẽ được giữ nguyên trong suốt quá trình chuyển đổi hàng loạt.

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.8
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 154,5 KB
  • Lượt xem: 428
  • Lượt tải: 409
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm