Alice: Madness Returns Game hành động kinh dị Trở lại Wonderland

Tải về

5 (1) Electronic Arts Tính phí 97 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Alice: Madness Returnsgame phiêu lưu hành động chơi đơn ở góc nhìn thứ ba. Hãy ghé thăm đường phố London đen tối thời Victoria và du hành đến Xứ sở thần tiên xinh đẹp nhưng ghê rợn để khám phá căn nguyên sự điên loạn của Alice.

Quay lại Wonderland để khám phá căn nguyên sự điên loạn của Alice
Quay lại Wonderland để khám phá căn nguyên sự điên loạn của Alice

Cốt truyện của game Alice: Madness Returns

Mười một năm trước, một trận hỏa hoạn thảm khốc đã cướp đi gia đình của Alice và để lại vết sẹo kinh hoàng trong tâm trí cô. Sau đó, Alice bị giam giữ tại Rutledge Asylum, nơi cô phải vật lộn để đối đầu với con quỷ của chính mình bằng cách đi xa hơn vào thế giới tưởng tượng Wonderland. Giờ đây, sau mười năm, Alice cuối cùng đã được thả - nhưng cô ấy vẫn mang gánh nặng tâm lý nặng nề về sự kiện bi thảm đó.

Đối mặt với nhiều ác quỷ đang chiếm lấy nơi ẩn náu xinh đẹp của Alice
Đối mặt với nhiều ác quỷ đang chiếm lấy nơi ẩn náu xinh đẹp của Alice

Với tâm trí rã rời, Alice không thể giải quyết nỗi sợ hãi trong những ký ức và giấc mơ kỳ lạ của mình. Có lẽ cô ấy sẽ tìm ra lý do ở Wonderland. Vì vậy Alice quyết định trở lại để tìm kiếm những gì mà thế giới “thực” không thể cung cấp: an ninh, kiến thức và sự thật về quá khứ. Nhưng Wonderland cũng không còn như trước. Có điều gì đó khủng khiếp đã xảy ra, và bây giờ một ác quỷ lớn đang chiếm lấy nơi ẩn náu xinh đẹp của cô. Liệu Alice có thể giải cứu Wonderland và chính cô không? Tải Alice: Madness Returns và tự mình tìm hiểu nhé!

Kiểm soát những khả năng đặc biệt của Alice
Kiểm soát những khả năng đặc biệt của Alice

Tính năng chính của game Alice: Madness Returns

  • Lối chơi đi cảnh kết hợp hành động mạnh mẽ: Sử dụng nhiều vũ khí cận chiến có thể nâng cấp, bao gồm Teapot Cannon, Hobby Horse và Vorpal Blade.
  • Khám phá Wonderland tăm tối và mục nát: Gặp gỡ những nhân vật quen thuộc, bao gồm Mèo Cheshire, Mad Hatter, Caterpillar và Red Queen.
  • Khả năng kỳ diệu: Kiểm soát những khả năng đặc biệt của Alice - bay lơ lửng, thu nhỏ hoặc biến lớn để tiêu diệt kẻ thù.
  • Câu đố tương tác: Vượt qua các câu đố trực quan như: biến đổi chướng ngại vật, ký ức âm nhạc, cờ vua và xếp khối.
Khám phá Wonderland tăm tối và mục nát
Khám phá Wonderland tăm tối và mục nát

Từ nhà phát hành của It Takes Two, Alice: Madness Returns hứa hẹn mang đến nhiều màn chơi đi cảnh mãn nhãn và kịch tính!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế