TOP vũ khí tốt nhất trong Alice: Madness Returns

3 (1) Miễn phí

Alice: Madness Returns là một game phiêu lưu có phong cách gothic, theo chân Alice Liddell khi cô trở lại Wonderland. Trò chơi dựa trên câu chuyện kinh điển Alice In Wonderland và là phần tiếp theo của phiên bản ra mắt năm 2000, American McGee’s Alice.

Những vũ khí ngoài đẹp mắt là một phần cốt lõi của Alice Madness Returns. Alice có thể bắn bằng Pepper Grinder, làm chệch hướng các đòn tấn công của kẻ thù bằng Umbrella, hay làm nổ tung mọi thứ bằng một quả bom hình con thỏ. Một số vũ khí trong trò chơi sẽ phù hợp và mạnh mẽ hơn, hữu ích trong bất kể bối cảnh nào. Hãy cùng khám phá TOP các vũ khí tốt nhất trong Alice: Madness Return để được ra lựa chọn sử dụng vũ khí tối ưu nhất.

Vorpal Blade

Vorpal Blade là vũ khí đầu tiên Alice tìm thấy trong trò chơi, gần như ngay khi cô mới bước vào Wonderland. Không giống như các vũ khí nâng cấp khác, thiết kế của lưỡi kiếm vẫn giữ nguyên, thay vào đó là thay đổi màu sắc của ánh sáng và số nhát chém của nó.

Sử dụng lưỡi kiếm này có lợi thế là chiến đấu cận chiến nhanh, dễ dàng làm choáng kẻ thù và hạ gục chúng trong gang tấc. Đây sẽ là vũ khí mà game thủ sử dụng nhiều nhất trong suốt trò chơi. Một Vorpal Blade được nâng cấp đầy đủ sẽ tạo ra 5 nhát chém và hậu quả là sát thương kẻ thủ hứng chịu ngày càng tăng cao.

Umbrella

Chỉ dùng cho mục đích phòng thủ, Umbrella được giới thiệu sớm, ngay trong chuyến thăm đầu tiên đến Wonderland. Umbrella được sử dụng tốt nhất để làm chệch hướng các cuộc tấn công của kẻ thù như những viên đạn, có thể ném ngược về phía kẻ thù nếu đúng lúc. Tuy nhiên, đối với những đòn đánh mạnh, Alice có thể bị choáng trong một thời gian ngắn, vì vậy Umbrella không phải là một chiến thuật để gây sát thương.

Umbrella không thể được sử dụng để tấn công tiêu chuẩn, và nó chỉ để làm chệch hướng hoặc tấn công chệch hướng. Nhưng chính các đặc tính phòng thủ của công cụ này khiến nó trở thành một vũ khí cần lưu ý khi chiến đấu với boss hoặc đám đông kẻ thù.

Hobby Horse

Hobby Horse hoạt động hơi giống với 2 loại vũ khí Vorpal nhưng có nhược điểm là cần thời gian vung lâu hơn do trọng lượng của nó. Alice có thể dùng Hobby Horse để gây sát thương mạnh lên kẻ thù và sử dụng nó cùng với Vorpal Blade để có thêm một số combo. Và đó không phải là tất cả những gì vũ khí này có thể làm được, Hobby Horse còn có khả năng phá vỡ những bức tường yếu.

Người chơi Alice: Madness Returns nên nhớ không sử dụng Hobby Horse nếu không có khoảng thời gian thích hợp để vung vũ khí, vì vậy thay vào đó, nên hạ gục kẻ thù nhanh hơn bằng những vũ khí như Vorpal Blade và Pepper Grinder.

Teapot Cannon

Tuy có tốc độ bắn chậm và cần thời gian hồi chiêu sau vài phát bắn nhưng Teapot Cannon sẽ nhanh chóng tiêu diệt hầu hết kẻ địch. Tuy nhiên, kẻ thù bay có thể né tránh các cuộc tấn công từ Teapot Cannon khá dễ dàng. Ngoài ra, vũ khí này còn có bonus là có vùng ảnh hưởng khi bất kỳ kẻ địch nào đứng trong vùng đó sẽ chịu sát thương cho đến khi nó biến mất.

Tuy nhiên, một nhược điểm khá đáng kể của Teapot Cannon sẽ cần uống một tách trà nóng sau khi bắn nó.

Pepper Grinder

Pepper Grinder được mở khóa khi Nữ công tước giao nhiệm vụ cho Alice mang một cái mõm lợn bằng cách lấp đầy mũi của nó bằng hạt tiêu từ vũ khí. Làm như vậy với mõm lợn trong suốt trò chơi sẽ tiết lộ các vị trí ẩn, đường đi hoặc giỏ có răng bên trong. Pepper Grinder cũng là một trong số ít vũ khí thích hợp để tấn công tầm xa và là một chiến thuật tốt cho kẻ thù mà người chơi không muốn đến gần khi bắn.

Pepper Grinder cần một khoảng thời gian hồi chiêu, mặc dù chỉ là khá ngắn. Vì vậy, miễn là mọi người theo dõi được tình trạng của vũ khí thì có thể khai hỏa mà không cần lo lắng về điều này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Ngày: