Alien Animals: Sandbox Demo Game Xây nhà cho động vật ngoài hành tinh

Tải về

5 (1) Play o'Clock Studio Dùng thử 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Alien Animals: Sandboxgame mô phỏng xây dựng sandbox 2D mới lạ trên Steam, trong đó bạn vào vai một phi hành gia có nhiệm vụ xây nhà cho các loài động vật ngoài hành tinh để chúng có thể an toàn trước sự tấn công của virus.

Alien Animals: Sandbox là game xây dựng sandbox mới lạ
Alien Animals: Sandbox là game xây dựng sandbox mới lạ

Download Alien Animals: Sandbox

Bước vào những cuộc phiêu lưu xây dựng thú vị trong Alien Animals: Sandbox! Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một phi hành gia xây nhà cho các con vật ngoài hành tinh. Hãy đi khám phá, thu thập các vật phẩm, xây nhà bằng các khối, sơn để tạo ra nơi trú ẩn kiên cố cho các loài vật.

Gặp gỡ và giao lưu với các động vật ngoài hành tinh thân thiện
Gặp gỡ và giao lưu với các động vật ngoài hành tinh thân thiện

Ngoài nhiệm vụ xây dựng, bạn còn phải bảo vệ các ngôi nhà này bằng cách triển khai các biện pháp phòng thủ để ngăn chặn các loại virus xâm nhập. Alien Animals có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn khám phá và tương tác với các loài động vật ngoài hành tinh. Hãy xây dựng và chia sẻ những sáng tạo của bạn với bạn bè để tất cả họ cùng tham gia và cảm nhận niềm vui nhé!

Khám phá nhiều hoạt động thú vị như: câu cá, đua diều, tưới cây,...
Khám phá nhiều hoạt động thú vị như: câu cá, đua diều, tưới cây,...

Tính năng chính của game Alien Animals: Sandbox

Xây nhà cho động vật

Xây nhà cho các con vật ngoài hành tinh để giữ chúng an toàn trước sự tấn công của virus. Thu thập các vật liệu và sử dụng các công cụ để thiết kế những ngôi nhà theo phong cách ngoài hành tinh, lấp đầy các phòng bằng đồ nội thất dễ thương. Nhưng hãy nhớ rằng, mỗi loài vật có yêu cầu nhà ở riêng.

Chiến đấu với virus

Chiến đấu với virus và đánh bại những tên trùm mạnh mẽ để chấm dứt cuộc xâm lược của chúng! Hãy thận trọng khi đánh boss vì chúng có thể đột biến và gọi thêm nhiều tay sai đến trợ giúp. Đừng quên tuyển dụng thêm các chiến binh và kêu gọi họ giúp đỡ trong cuộc chiến chống lại các tên trùm virus nhé.

Thu thập vật liệu để thiết kế những ngôi nhà dễ thương
Thu thập vật liệu để thiết kế những ngôi nhà dễ thương

Nhiều hoạt động thú vị

Gặp gỡ và giao lưu với các động vật ngoài hành tinh thân thiện trong Alien Animals: Sandbox. Bạn có thể thu thập, hợp tác hoặc cạnh tranh với chúng để kiếm phần thưởng. Ngoài ra, bạn có thể khám phá các hoạt động khác như: bắt cá ngoài hành tinh, đua diều, tưới cây,…

Tạo ra những thứ bạn muốn

Bạn chưa cảm thấy thỏa mãn với những item có sẵn? Bạn muốn tự mình sáng tạo các vật phẩm và công trình độc đáo riêng? Hãy sử dụng tính năng Paint and Animate để hiện thực hóa trí tưởng tượng của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alien Animals

Liên quan, thay thế