All-in-One Messenger cho Mac 2.5.0 Ứng dụng chat tất cả trong 1, hỗ trợ 53 app nhắn tin

Tải về

5 (1) All-in-One Miễn phí 482

Đúng như tên gọi, All-in-One Messengerứng dụng chat tất cả trong một. Đây là phiên bản All-in-One Messenger for Mac, cho phép gom rất nhiều ứng dụng chat phổ biến vào cùng 1 chỗ, tiện lợi cho việc liên lạc cá nhân và công việc của bạn.

Giao diện trực quan của ứng dụng All-in-One Messenger for Mac
Giao diện trực quan của ứng dụng All-in-One Messenger for Mac

All-in-One Messenger cho Windows

Chỉ cần cài 1 ứng dụng duy nhất cho toàn bộ nhu cầu liên lạc của bạn với All-in-One Messenger cho Mac. Bạn có thể sử dụng các phần mềm chat như WhatsApp, Telegram, Facebook Messenger, Skype, Gmail… trong cùng 1 vị trí; giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất đáng kể.

Tính năng nổi bật của All-in-One Messenger

Quản lý toàn bộ ứng dụng messenger trong cùng 1 vị trí

All in One Messenger app hỗ trợ hơn 40 ứng dụng chat quen thuộc với người dùng, bao gồm Discord, Facebook Messenger, Google Calendar, Google Hangouts, Gmail, GroupMe, Instagram, LinkedIn, Skype, Slack, Telegram, Twitter, WhatsApp...

All in One Messenger hỗ trợ hơn 51 dịch vụ nhắn tin phổ biến
All in One Messenger hỗ trợ hơn 51 dịch vụ nhắn tin phổ biến

Tùy chỉnh thoải mái

Dễ dàng thay đổi giao diện, quản lý thông báo đẩy, sử dụng nhiều tính năng hoặc chế độ nền tối. Tab Settings sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu tùy biến của bạn.

Thông báo trên desktop

All-in-One Messenger hiển thị những tin chưa đọc ngay trên appbar và thông báo cho bạn qua hệ thống thông báo trên desktop.

Thay vì phải cài đặt từng ứng dụng nhắn tin riêng lẻ, giờ đây bạn chỉ cần 1 app duy nhất để quản lý mọi tin nhắn, Email, lịch làm việc… trong ngày. Đây là công cụ cần có cho những người dùng bận rộn!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70,1 MB
  • Lượt xem: 1.387
  • Lượt tải: 482
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế