Alphabet Blocks Phần mềm học chữ cái tiếng Anh

Tải về

4,5 (17) SandyFordStudio Miễn phí 1.545 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Alphabet Blocks là phần mềm học tiếng Anh cho bé nằm trong chương trình tin học lớp 3 của cấp tiểu học. Ứng dụng Alphabet Blocks sẽ giúp các bạn có một công cụ hỗ trợ học tập phù hợp để nâng cao hiệu quả học tiếng Anh. Tải phần mềm Alphabet Blocks để bắt đầu vừa học vừa chơi với ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới này.

Học chữ cái tiếng Anh Alphabet Blocks
Học chữ cái tiếng Anh Alphabet Blocks

Phần mềm Alphabet Blocks có giao diện khá đơn giản với những hình ảnh vui nhộn sẽ giúp các em nhỏ dễ dàng làm quen và cảm thấy thích thú hơn khi học tập. Alphabet Blocks có hai người dẫn chương trình đồng hành cùng các em là chú khỉ hồng dễ thương và chú Bé lò xo nhí nhảnh đứng trong hộp ảo thuật.

Các câu hỏi tiếng Anh sẽ ẩn dưới các ô chữ cái, bạn sẽ phải nhấn chuột để nghe câu và trả lời bí mật, với mỗi câu trả lời đúng bạn sẽ nhận được phần thưởng. Bên cạnh đó mỗi chữ cái sẽ đi kèm với một từ vựng tiếng Anh, ví dụ như chữ C có từ vựng Car, Cat, vv cùng hình ảnh, âm thanh mô phỏng sinh động.

Hình ảnh minh họa cho từ vựng tiếng Anh trên Alphabet Blocks
Hình ảnh minh họa cho từ vựng tiếng Anh trên Alphabet Blocks

Bạn có thể lựa chọn học theo nhóm chữ cái hoặc toàn bộ bảng chữ cái, các hình ảnh minh họa xuất hiện trong mỗi bài học sẽ không chỉ giúp các em dễ dàng hình dung đến từ vựng được nhắc đến mà sẽ kích thích quá trình học tập thêm hiệu quả nhờ giao diện đáng yêu. Ứng dụng Alphabet Blocks ra đời với mục đích hướng dẫn những người chưa từng tiếp xúc với tiếng Anh nên cách xây dựng bài giảng là rất cơ bản, dễ hiểu để mọi người có thể dễ dàng bắt đầu bài học.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 2.983
  • Lượt tải: 1.545
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Alphabet Blocks

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm