Âm Dương Giới cho Android 1.0 Game chiến thuật chủ đề Âm Dương Sư

Tải về

3 (1) Công ty cổ phần công nghệ Nota Việt Nam Miễn phí 60 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Âm Dương Giới cho Android là một tựa game nhập vai, chiến thuật chủ đề Âm Dương Sư vô cùng quen thuộc và được phát hành chính thức trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào tựa game này, bạn sẽ được bắt đầu một cuộc hành trình trừ yêu diệt ma đầy cam go và truy tìm những mảnh ghép thần binh đầy quyền năng.

Tái hiện thế giới Âm Dương Hoàn Mỹ
Tái hiện thế giới Âm Dương Hoàn Mỹ

Tại tựa game này, sở hữu dàn Khí Linh cực kỳ đa dạng, phong phú với ngoại hình vô cùng ấn tượng. Chính vì vậy, bạn sẽ đi chiêu mộ các Khí Linh và kết hợp họ với nhau, để tạo ra một đội hình chiến đấu với sức mạnh khủng khiếp và giúp cho chúng ta chinh phục nhiều thử thách thật dễ dàng, sau đó nhận được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Đặc điểm nổi bật của game Âm Dương Giới cho Android

Lối chơi game độc lạ:

  • Game Play kết hợp giữa lối chơi Turnbase và RPG, Âm Dương Giới (ADG) hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn và đầy thú vị.

Trận hình đa dạng - Thỏa sức sáng tạo:

  • Âm Dương Giới ( ADG ) có 9 trận hình, mỗi trận hình có một đặc tính khác nhau : Tăng hồi máu, công, kiên... Tự do lựa chọn trận hình phù hợp với các Thức Thần của bạn và tham gia vào cuộc phiêu lưu trong thế giới fantasy RPG. ADG cho bạn nhiều lựa chọn khác biệt hoàn toàn với các game Thẻ Bài khác.

Hệ thống chế tạo Thần Binh chỉ có tại ADG:

  • Âm Dương Giới cho phép bạn tự tay rèn thần binh của chính mình, ngay cả khi bạn đang tham chiến trong những phút giây gay cấn của trận đấu! Tùy chỉnh và sáng tạo không giới hạn "Thần Binh" của riêng bạn và có thể sử dụng lên đến 4 thần binh trong cùng 1 trận đấu. Đây là một tính năng cực độc đáo mà bất kỳ người chơi nào cũng có thể tiếp cận, chế tạo và dựa vào chính nhân phẩm của bản thân để có thể sở hữu được những thần binh cực kỳ mạnh mẽ. Chỉ cần có cơ hội rèn ra Thần binh khí, bạn có thể tự tin đánh bại bất cứ kẻ thù nào.
Tính năng PvP cực đã, đầy kịch tính
Tính năng PvP cực đã, đầy kịch tính

Hệ thống PvP độc đáo:

  • Nhiều hình thức PvP liên server.
  • PvP 3 trận. 1 trận dùng 6 tướng kết hợp cùng trận hình để tạo ra tính chiến thuật độc đáo.
    Hãy sẵn sàng! Chào đón những chế độ PvP hấp dẫn nhất cùng các trận chiến phiêu lưu khốc liệt trên tựa game Turnbase kết hợp cùng RPG chỉ có tại Âm Dương Giới (ADG)

Thức thần tạo hình phong cách Nhật Bản kết hợp với cổ phong cực đẹp mắt:

  • Cùng bắt đầu một cuộc sống phiêu lưu mới trong thế giới Âm Dương 3D rộng lớn này. Người chơi sẽ được gặp mặt và triệu hồi những thức thần với tạo hình mới lạ, kỹ năng đặc sắc, cùng chiến đấu bảo vệ thế giới giữa Âm và Dương của riêng mình trong Âm Dương Giới.

Hệ thống cộng đồng gắn bó, khăng khít:

  • Hoạt động bang hội đặc sắc, hấp dẫn, nhiều trang bị Boss bang hội, chia sẻ chiến lược và săn boss thả ga.
Luyện Thần Binh - Tranh Bá Thiên Hạ
Luyện Thần Binh - Tranh Bá Thiên Hạ

Ngoài ra, game Âm Dương Giới sở hữu nền đồ họa 3D được thiết kế tinh xảo gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình chỉn chu của nhân vật. Các kỹ năng và hiệu ứng chiến đấu trong trò chơi cũng được thể hiện một cách ấn tượng và đẹp mắt, tạo nên những trận đấu đầy mãn nhãn.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về