Âm Dương Giới cho iOS 2.1 Game đấu tương chủ đề Âm Dương Sư

Tải về

3 (1) Công ty cổ phần công nghệ Nota Việt Nam Miễn phí

Âm Dương Giới cho iOS là một tựa game chiến thuật, nhập vai trên iPhone/iPad được xây dựng dựa trên cốt truyện Âm Dương Sư vô cùng quen thuộc với các game thủ trong thời gian vừa qua. Ở trò chơi này, chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc hành trình trừ yêu diệt ma đầy cam go, cùng với đó là truy tìm những mảnh ghép thần binh đầy quyền năng đang thất lạc.

Game chiến thuật, đấu tướng chủ đề Âm Dương Sư
Game chiến thuật, đấu tướng chủ đề Âm Dương Sư

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi sẽ đi chiêu mộ các Khí Linh siêu hot, sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, cũng như mỗi nhân vật đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mỗi một Khí Linh lại có những chiêu thức vô cùng đặc sắc không đụng hàng. Khi kết hợp với nhau còn có thể tạo ra sức mạnh khủng khiếp giúp chinh phục các thử thách dễ dàng hơn.

Trò chơi này, sở hữu gameplay kết hợp những yếu tố của thể loại thẻ bài với hình thức nhập vai đánh theo lượt cổ điển. Tựa game này, cũng mang đến cơ chế chiến đấu có sử dụng thanh ATB, nhân vật nào có tốc độ nhanh, chạy hết thành trước sẽ đến lượt tấn công. Theo đó, chúng ta sẽ sắp xếp đội hình 6 tướng cũng làm tăng chiều sâu chiến thuật cho mỗi trận hình lại có ưu nhược và khắc chế khác nhau.

Tính năng đặc sắc của game Âm Dương Giới cho iOS

  • Đồ họa 3D tinh xảo khắc họa chân thực Âm Dương giới huyền ảo
  • Lối chơi đấu tướng chiến thuật theo lượt gay cấn
  • Tự do sắp xếp đội hình tùy theo tính toán cá nhân
  • Yếu tố nhập vai khám phá hấp dẫn, tìm hiểu nhiều câu chuyện thú vị về dàn nhân vật
  • Phát triển nhân vật chuyên sâu với tính năng bồi dưỡng độc đáo
Lối chơi đấu tướng chiến thuật theo lượt gay cấn
Lối chơi đấu tướng chiến thuật theo lượt gay cấn

Bên cạnh đó, trong game Âm Dương Giới cũng sở hữu hệ thống Thần Binh vô cùng phong phú, đa dạng sẽ đóng vai trò quan trọng khi bổ sung thêm một kỹ năng nữa vào chiến đấu. Mỗi thần binh có một kỹ năng riêng, không chỉ tăng mạnh chỉ số lực chiến mà còn hỗ trợ hệ thống kỹ năng Khí Linh vô cùng bá đạo.

Ngoài ra, giao diện của tựa game này cũng được thiết kế với phong cách đồ họa 3D cực kỳ tinh xảo gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình chỉn chu của nhân vật cùng hiệu ứng chiến đấu vô cùng hoành tráng. Các nhân vật đều sở hữu giọng Tiếng Việt, mỗi tình tiết đối thoại cốt truyện đều được lồng tiếng hoàn chỉnh, tạo sức hút lớn đối với những ai yêu mến văn hóa anime.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về