Âm Dương Giới Game chiến thuật Âm Dương Sư trên PC

Tải về

3 (1) Công ty cổ phần công nghệ Nota Việt Nam Miễn phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Âm Dương Giới là một tựa game nhập vai, chiến thuật chủ đề Âm Dương Sư, được Công ty cổ phần công nghệ Nota Việt Nam phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Vì vậy, nếu muốn chơi tựa game này trên PC, thì trước tiên chúng ta sẽ tải, cài đặt game Âm Dương Giới về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android như: BlueStacks, LDPlayer, NoxPlayer,....

Đa dạng trận hình - Thành bại tại kỹ năng
Đa dạng trận hình - Thành bại tại kỹ năng

Khi tham gia vào tựa game này, bạn sẽ hóa thân thành một Thần Binh sư, sau đó sẽ bắt đầu quá trình du ngoạn khắp đại lục, tới những vùng trời viễn tưởng mà bạn không bao giờ ngờ tới như: Tuyệt Cảnh Bắc Địa, Sông Băng Vĩnh Cửu, Đầm Lầy Sao Băng,... và truy tìm những mảnh ghép thần binh đầy quyền năng đang thất lạc.

Tại trò chơi này, bạn sẽ sẽ được chiêu mộ các Khí Linh siêu hot và sở hữu vẻ ngoài cuốn hút mà mỗi Khí Linh đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Dàn Khí Linh sẽ có những chiêu thức vô cùng đặc sắc không đụng hàng. Khi kết hợp với nhau còn có thể tạo ra sức mạnh khủng khiếp giúp chinh phục các thử thách dễ dàng hơn.

Tính năng đặc sắc của game Âm Dương Giới

  • Đồ họa 3D tinh xảo khắc họa chân thực Âm Dương giới huyền ảo
  • Lối chơi đấu tướng chiến thuật theo lượt gay cấn
  • Tự do sắp xếp đội hình tùy theo tính toán cá nhân
  • Yếu tố nhập vai khám phá hấp dẫn, tìm hiểu nhiều câu chuyện thú vị về dàn nhân vật
  • Phát triển nhân vật chuyên sâu với tính năng bồi dưỡng độc đáo
Cày chay 7 ngày - Nhận vô vàn quà tặng cực đã
Cày chay 7 ngày - Nhận vô vàn quà tặng cực đã

Bên cạnh đó, game Âm Dương Giới sở hữu lối chơi đánh theo lượt, người chơi có thể toàn quyền sắp xếp đội hình và tạo ra lối đánh mới mẻ, độc đáo. Vì vậy, để giành chiến thắng thì bạn cần phải chú trọng phát triển, nâng cấp nhân vật, trang bị đầy đủ nhằm gia tăng khả năng vô hạn của các Khí Linh.

Ngoài ra, giao diện của tựa game này, còn được thiết kế với nền đồ họa 3D siêu chân thực, mang đậm màu sắc màu sắc thế giới âm dương. Tạo hình các nhân vật cũng được chăm chút tỉ mỉ. Từ ngoại hình cho đến hiệu ứng kĩ năng đều vô cùng cuốn hút. Bạn sẽ được được đắm chìm trong một bữa tiệc thị giác khi chiêm ngưỡng những phân đoạn cắt cảnh mà các Khí Linh thi triển chiêu thức hoa mỹ.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: