Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn Bom tấn chú thuật Nhật Bản - Onmyoji Zero

6/10 (2) Lượt xem: 129 Phát hành: Galaxy Cinema Năm: 23/08/2024 Đạo diễn: Shimako Sato

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn (tựa tiếng Anh: Onmyoji Zero) là phim điện ảnh giả tưởng ly kỳ, chủ đề chú thuật của Nhật Bản phát hành năm 2024, được chuyển thể từ tiểu thuyết Âm Dương Sư của Yumemakura Baku. Bộ phim lấy bối cảnh vào thời Heian, kể về Seimei Abe luyện tập phép thuật nhưng lại không hứng thú, cho đến khi anh hợp tác với Hiromasa Minamoto để giải quyết một hiện tượng kỳ lạ.

Bộ phim có sự tham gia của mỹ nam quốc bảo Nhật Bản, Yamazaki Kento, trong vai pháp sư quyền năng Semei Abe, với hiệu ứng hình ảnh kỹ xảo đẹp mắt, hứa hẹn mang những trận đại chiến chú thuật hoành tránh nhất tới khán giả.

Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn chính thức khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 23/08/2024.

Nội dung phim Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn

Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn kể về thời niên thiếu của Semei Abe và cuộc chiến bảo vệ triều đại Heian khỏi ma quỷ. Vào thời Heian, Seimei Abe là một học sinh trẻ tuổi tại Onmyoryo. Ngôi trường này đào tạo học sinh trở thành các Onmyoji, những người bảo vệ thành phố khỏi những lời nguyền và linh hồn ma quỷ.

Seimei Abe nổi tiếng là một thiên tài trong lĩnh vực phép thuật, với năng lực sử dụng bùa chúa xuất chúng. Không giống như những người bạn học của mình, những người đều khao khát trở thành một Onmyoji, Seimei Abe không có hứng thú với công việc này.

Một ngày nọ, anh được Noble Hiromasa Minamoto yêu cầu giải quyết một hiện tượng kỳ lạ xảy ra với thành viên hoàng gia Yoshiko. Seimei Abe và Hiromasa Minamoto cùng nhau hợp tác để giải quyết hiện tượng kỳ lạ này và khám phá ra một âm mưu hiểm ác.

Trailer phim Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn

Thông tin phim Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn

Đạo diễnShimako Sato
Biên kịchShimako Sato
Diễn viênKento Yamazaki, Shota Sometani, Nao, Masanobu Ando, Nijiro Murakami
Ngày khởi chiếu23/08/2024
Thời lượng113 phút
Nhà phân phốiWarner Bros. Japan

Một số hình ảnh phim Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn

Poster phim Onmyoji Zero - Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn
Poster phim Onmyoji Zero - Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn
  • 597 lượt xem
Link xem Âm Dương Sư 0: Khởi nguồn
Tìm thêm: Phim Nhật Bản