Amazing Katamari Damacy cho Android 1.2.1.1263 Game thanh nam châm siêu vui nhộn

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Amazing Katamari Damacy là phiên bản mới nhất của series game nổi tiếng Katamari Damacy. Nhiệm vụ của người chơi là chạy và lăn theo một cục nam châm được gọi là Katamari để hút tất cả các vật trên đường.

Lăn thanh nam châm trên đường cầu vồng Khối đồ vạt bạn thu được lớn dần
Lăn thanh nam châm trên đường cầu vồng để thu thập hàng nghìn đồ vật ngổn ngang

Được thiết kế theo lỗi chơi endless-runner (chạy không ngừng nghỉ) theo màn hình dọc, nhiệm vụ của người chơi trong game Amazing Katamari Damacy là lăn quả bóng nam châm Katamari đi khắp nơi, thu thập hàng nghìn đối tượng, hợp tác với anh em họ hoàng gia trong nhiệm vụ khôi phục thiên hà. Đi qua các cấp độ thú vị và đầy thách thức để giúp King of All Cosmos (Vua của mọi vũ trụ) giành lại trái tim của Nữ hoàng.

Trên đường đi cầu vồng đầy màu sắc được thiết kế sẵn, bạn sẽ thấy rất nhiều đồ vật ngổn ngang như ốc vít, khối xúc xắc, xe đẩy, bánh donut, giầy, cặp sách, thậm chí là là những loài động vật như chó, bọ cánh cứng... Hãy hút tất cả chúng vào cục nam châm. Tuy nhiên cũng có rất nhiều chướng ngại vật bạn phải tránh né như lưỡi cưa tròn đáng sợ, các đồ vật lớn và những đoạn gấp khúc của đường đi.

Một điều khác biệt là của Amazing Katamari Damacy là đường chạy trong game không được phân thành 2-3 làn như các game người chạy khác. Thay vào đó, bạn có thể di chuyển ở bất trí vị trí nào trên đường đi, miễn là thu được càng nhiều vật phẩm càng tốt và tránh va vào chướng ngại vật.

Amazing Katamari Damacy cho Android cũng rất biết lấy lòng game thủ ở mặt đồ họa. Game có đồ họa vô cùng dễ thương, nhiều màu sắc, vẫn giữ được nét đặc trưng của các “đàn anh” trong series. Kèm theo đó là nhạc nền vui nhộn cực bắt tai, kích thích tinh thần hưng phấn ở người chơi.

Sắp xếp lại thiên hà Sử dụng năng lượng của bạn bè Đồ họa 3D tuyệt đẹp
Đồ họa 3D cực dễ thương và nhạc nền sôi động bắt tai

Tính năng nổi bật của game Amazing Katamari Damacy

Hoàn thành bộ sưu tập vũ trụ

Thu thập các vật thể độc đáo, cầu vồng, phụ tùng nhỏ bằng vàng để đưa các ngôi sao trở lại bầu trời đêm. Mỗi chòm sao hoàn thành sẽ cho bạn nhiều tiền thưởng.

Khó kiếm điểm cao

Lăn nam châm đi khắp nơi và đi càng xa càng tốt để thu thập các item giá trị. Chạy trên cầu vồng kéo dài bất tận và nhận được điểm cao nhất trong thiên hà .

Gọi những người anh em họ của bạn

Những người thân hoàng gia của bạn như Foomin, Marny, Fujio, Macho, Opeo và Nik đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tuyệt vời này. Nâng cấp để phát huy đầy đủ tiềm năng của họ.

Tránh xa những nguy hiểm

Nhảy qua hố đen và các mối nguy hiểm bao gồm mèo trên ván trượt, bò và cuộc diễu hành của các loài động vật sở thú.

Tính năng mới

Hỗ trợ thêm các ngôn ngữ gồm tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Nhật.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1.1263
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bandai Namco Games

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm