Amazing Wizards cho iOS 1.2.0 Game nhập vai idle thẻ tướng hấp dẫn

Tải về

3 (1) tingting liu Miễn phí 49 Dung lượng: 298,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Amazing Wizards là một game RPG chiến lược 3D thuần túy, bỏ qua các hoạt động và thao tác phức tạp để mang lại cho bạn một trải nghiệm thư giãn, nhẹ nhàng.

Thành lập đội hình, chinh phục thử thách trong Amazing Wizards

Được bổ sung yếu tố idle nhàn rỗi, tự động chiến đấu khi offline, game nhập vai Amazing Wizards không cần bạn thao tác hay đưa ra bất cứ mệnh lệnh nào. Các nhân vật sẽ tự động đánh quái và thăng cấp ngay cả khi người chơi đã thoát khỏi game. Chỉ cần chờ đợi một lúc và trở lại, bạn sẽ nhận được vũ khí, các anh hùng yêu thích.

Amazing Wizards có hàng trăm trận hình khác nhau, các kỹ năng tuyệt vời, trang thiết bị phong phú và những trận đánh chiến lược vô cùng sự phấn kích, hứng thú.

Tính năng nổi bật của game Amazing Wizards cho iOS

Các trận chiến hấp dẫn, tự động chiến đấu

Phái một nhóm anh hùng đi tham chiến bằng cách tap liên tục vào màn hình. Chỉ cần đợi một lúc và quay lại, bạn sẽ có được các vũ khí và anh hùng yêu thích của mình.

Nhiều lựa chọn nhập vai

Nâng cấp các anh hùng của bạn bằng cách rút thẻ ngẫu nhiên, thay thế, tập hợp, lắp ráp, tiến cấp, đánh thức và nâng cấp sao cho họ.

Nhiều kiểu kết hợp tùy ý, tạo ra đội hình và chiến thuật của riêng bạn

Kết hợp trận hình

4 loại chức vị và 6 trận hình (hỗ trợ và khắc chế lẫn nhau) cho bạn tạo ra những chiến lược tốt nhất, đội hình mạnh nhất.

Phần thưởng đồi dào

Bạn sẽ nhận được kim cương và tiền vàng sau khi hoàn thành các nhiệm vụ.

Chiến lược mê hoặc

Bạn sẽ bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu, đấu trường và tháp thử thách với nhiều kiểu chiến đấu mê hoặc, khó có thể dứt ra được.

Ngoài Amazing Wizards, rất nhiều game có lối chơi nhập vai nhàn rỗi tương tự mà bạn có thể thưởng thức như Summon Princess, Catch Idle, Tales of Radiance...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 298,1 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Amazing Wizards

Liên quan, thay thế