The Last Crusaders cho iOS 1.19.0 Game Khế Ước Kỵ Sĩ đồ họa manga đáng yêu

Tải về

The Last Crusaders là một game nhập vai chiến thuật có lối chơi nhàn rỗi nhưng đầy thử thách, đưa bạn vào các trận chiến nhanh gọn, kịch tính.

Thu thập các anh hùng và dẫn dắt họ chiến đấu trong game The Last Crusaders

The Last Crusaders (Khế Ước Kỵ Sĩ) được triển khai theo lối đánh thẻ tướng chiến thuật quen thuộc tương tự như các game Age Of Warriors, Elora's Raid. Tham gia sân chơi này, bạn chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển một đội hình gồm 4 anh hùng, sau đó đưa họ đi chiến đấu qua các ải nhiệm vụ chương hồi và nỗ lực giành chiến thắng.

Được thiết kế theo phong cách màn hình dọc độc đáo, tạo hình nhân vật manga cực đáng yêu, nền đồ họa tươi sáng với các gam màu tạo sự huyền ảo, The Last Crusaders tạo ra một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, quyến rũ khiến game thủ chìm đắm khó có thể thoát ra được.

Tính năng nổi bật của game The Last Crusaders cho iOS

Cách tiếp cận chiến lược

Trong game, bạn vào vai một chỉ huy quân đội, có nhiệm vụ phân công và kiểm soát trận đấu, cho các đồng minh của mình biết rằng khi nào nên giải phóng khả năng tối thượng...

Một chiến lược tốt chính là chìa khóa để bạn có được chiến thắng trên chiến trường. Nếu thấy tình thế khó khăn, hãy thử một cách tiếp cận khác.

Lên kế hoạch chiến đấu và đập tan đối thủ

Một dàn nhân vật độc đáo

Mỗi anh hùng mà bạn có thể triệu hồi trong The Last Crusaders đều sở hữu những đặc điểm và khả năng riêng biệt. Vì vậy, ngay cả khi team bạn có hai anh hùng thuộc cùng một lớp, họ vẫn sẽ chiến đấu khác nhau.

Hãy thử kết hợp các kỹ năng, trang thiết bị và chiến lược mới, bạn có thể sẽ tìm thấy một vai trò mới cho hero yêu thích của mình.

Một trải nghiệm đơn giản nhưng thú vị

Tất cả chiến lược, phương thức quản lý tổ đội đều được lên kế hoạch trước trận chiến. Vì thế, khi màn đấu bắt đầu, bạn chỉ cần ngồi thư giãn và xem các chiến binh của mình thi triển kỹ năng mà không cần kiểm soát thêm.

Kiểm tra kỹ năng của bạn

Khi đã làm chủ được các thử thách của The Last Crusaders, hãy kiểm tra kỹ năng của mình bằng cách cạnh tranh với game thủ khác. Bạn sẽ tham gia vào tổ đội, chiến đấu với đội khác, khai thác điểm yếu của họ và vươn lên qua các cấp bậc trong Đấu trường.

Môi trường tuyệt đẹp với các gam màu tạo sự huyền ảo

Tính năng mới

  • Giải đoạn sự kiện mới Rode's Treasure, quét sạch kẻ thù với Brock để nhận thêm tiền thường.
  • Thêm chuỗi dây chuyền quý giá có sẵn trong Rode's Treasure.
  • Thêm anh hùng mới Brock, có sẵn trong kho thẻ tướng trong thời gian giới hạn.
  • Thêm thẻ tướng giới hạn thời gian: Carl & Linna.
  • Sự kiện giới hạn thời gian mới: Hoàn thành các nhiệm vụ hoạt động và nhận điểm để mua các mặt hàng trong Point Store.
3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Last Crusaders

Liên quan, thay thế