Amazon Alexa cho Android Cách mới để sử dụng thiết bị thông minh

Tải về

Amazon Alexa là ứng dụng hỗ trợ các các thiết bị gia đình thông minh Amazon Echo và Echo Dot. Với tính năng mới cập nhật, ứng dụng này cho phép người dùng gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại qua Echo. Ứng dụng này sẽ làm cho cuộc sống của bạn tiện lợi và hiện đại hơn bao giờ hết.

Luôn sẵn sàng chơi những bản nhạc bạn yêu thích Cập nhật những thông tin thời tiết mới nhất
Nghe nhạc hoặc cập nhật thông tin thời tiết với Amazon Alexa và thiết bị thông minh Echo

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, hàng loạt máy móc, phần mềm ra đời giúp cuộc sống của con người trở nên tự động, thuận tiện và tuyệt vời hơn rất nhiều. Và trong số những thiết bị thông minh đang được nhiều người quan tâm nhất hiện nay có là Amazon Echo và Echo Dot - thiết bị nhận diện giọng nói và thực hiện mọi việc qua điều khiển bằng giọng nói của con người.

Amazon Echo và Echo Dot là sản phẩm của Amazon Mobile với cơ chế hoạt động như một chiếc loa cầm tay nhưng có khả năng nhận diện giọng nói như Siri. Thiết bị này có thể cho bạn nghe nhạc, cung cấp nhiều loại thông tin như thời tiết, tin tức, giờ giấc, hỗ trợ việc thiết lập trình. Tất cả là nhờ kết nối với các đám mây của Amazon. Điều đặc biệt là mọi điều đó đều được kích hoạt bằng giọng nói. Ứng dụng này có khả năng nhận diện giọng nói và lắng nghe bạn bất cứ lúc nào.

Trong khi đó, Alexa là phần mềm giúp cho Echo giúp có khả năng nghe và thực hiện các mệnh lệnh mà bạn đưa ra. Ví dụ, muốn xem thời tiết ngày mai, bạn chỉ cần hỏi "Alexa, What is the weather like in Hanoi today?" hoặc muốn hẹn giờ báo thức thì nói: "Alexa, set alarm at 6 a.m". Alexa có thể nghe và hiểu những câu lệnh tự nhiên nhất nên bạn không cần phải ghi nhớ bất cứ câu lệnh chính xác nào. Chỉ có điều, ứng dụng này chỉ hỗ trợ tiếng Anh nên bạn cần phát âm tiếng Anh chính xác nếu muốn thiết bị thực hiện đúng.

Chỉ cần những tính năng đó thôi đã khiến giới đam mê công nghệ "sốt xình xịch" vì sự thông minh của Alexa và Echo. Không để cơn nhiệt giảm đi, mới đây, Amazon tiếp tục tuyên bố bổ sung tính năng mới cho Alexa App, cho phép người dùng gọi điện và nhắn tin bằng tin nhắn thoại tới các chủ sở hữu Amazon Echo, Echo Dot và bất cứ ai cài đặt ứng dụng Alexa trên điện thoại của họ.

Nhờ tính năng này, người dùng có thể giữ liên lạc với gia đình của mình khi ra ngoài bằng cách gọi trên Echo hoặc gửi tin nhắn bằng giọng nói qua Alexa. Tính năng gọi điện và gửi tin nhắn chỉ hoạt động trên các thiết bị Android 5.0 trở lên.

Lên danh sách mua sắm nhanh gọn Gửi tin nhắn bằng giọng nói
Ứng dụng giúp cuộc sống trở nên thuận tiện và tự động hóa

Tính năng nổi bật của ứng dụng Amazon Alexa cho Android

Luôn sẵn sàng, kết nối và nhanh chóng

Đối với những người sở hữu thiết bị Alexa, ứng dụng Amazone Alexa là người bạn đồng hành miễn phí cho thiết bị của bạn, sẵn sàng để thiết lập, điều khiển từ xa và các tính năng nâng cao. Amazone Alexa cho Android luôn sẵn sàng chơi những bản nhạc bạn yêu thích, cung cấp thông tin thời tiết và tin tức cập nhật mới nhất, trả lời câu hỏi, tạo danh sách và nhiều hơn thế nữa. Bộ não của Alexa nằm trong đám mây, vì vậy, nó liên tục học hỏi, bổ sung thêm kiến thức và chức năng theo thời gian. Bạn càng sử dụng Alexa nhiều, nó càng phù hợp với các mẫu câu, từ vựng và sở thích cá nhân của bạn.

Ứng dụng hoạt động thế nào?

Tương tác với các thiết bị Alexa tự động được phản ánh trực quan trên Amazon Alexa App, cung cấp thêm thông tin như bạn muốn. Amazon Alexa cho phép bạn dễ dàng quản lý việc báo thức, âm nhạc, danh sách mua sắm và nhiều hơn thế nữa, cho dù bạn đang ở bất kỳ đâu.

Gọi điện cho ai đó có thiết bị Echo hoặc sử dụng phần mềm Alexa Hiển thị số lượng tin nhắn chưa đọc ở mỗi cuộc trò chuyện
Gọi điện cho ai đó có thiết bị Echo hoặc sử dụng phần mềm Alexa

Wifi nhanh chóng và dễ dàng cài đặt

Kết nối với mạng wifi nhà bạn bằng cách sử dụng ứng dụng Amazon Alexa miễn phí với thiết lập hướng dẫn đơn giản. Giờ đây, bạn có thể phát tất cả bản nhạc, nghe đài phát thanh, truy cập tin tức và thông tin, tất cả đều được thực hiện bằng giọng nói hoặc qua giao diện trực quan của ứng dụng.

Để biết thêm về cách gọi điện và nhắn tin bằng Amazon Alexa, bạn có thể tham khảo tại Hướng dẫn thực hiện cuộc gọi bằng Amazon Echo

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.732
  • Lượt tải: 830
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm