Amazon Go cho Android 1.0.0 Mua sắm ở cửa hàng tự động không cần thu ngân

Tải về

3 (1) Amazon Mobile Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Ứng dụng mua sắm Amazon Go sẽ cho bạn những trải nghiệm mua sắm mới, tiện lợi tại cửa hàng tự động Amazon Go. Không cần xếp hàng chờ thu ngân thanh toán, bạn chỉ cần quét qua điện thoại, vào nhặt món đồ mình cần và mang đi.

Amazon mới khai trương hệ thống cửa hàng tiện lợi tự động đầu tiên tại Seattle (Mỹ). Khi mua sắm tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự tiện lợi chưa từng có khi công việc duy nhất phải làm là quét ứng dụng Amazon Go để vào cửa hàng. Sau đó, bạn chọn các món đồ cần mua và bước ra khỏi cửa mà chẳng phải chờ đợi thanh toán. Việc thanh toán sau đó sẽ được thực hiện qua thẻ tín dụng đã lưu trong hồ sơ cá nhân của khách hàng.

Nhờ đó, Amazon Go tiết kiệm đáng kể thời gian mua sắm cho khách hàng, cả sự khó chịu khi phải đững xếp hàng để chờ thanh toán trong thời gian dài.

Hiện cửa hàng tự động Amazon Go mới chỉ có ở Seattle nên phần đông những người tải Amazon Go đều ở Mỹ. Tuy nhiên, Amazon cũng có kế hoạch mở rộng siêu thị tự động đặc biệt này ra nhiều nơi trên thế giới. Và hy vọng một ngày nào đó bạn cũng có thể mua sắm với Amazon Go app tại Việt Nam.

Sử dụng Amazon Go app để mưa sắm trong cửa hàng tiện lợi Amazon Go Với Amazon Go, chỉ cần quét ứng dụng, vào siêu thị và nhặt món đồ bạn cần rồi mang đi
Với Amazon Go, chỉ cần quét ứng dụng, vào siêu thị và nhặt món đồ bạn cần rồi mang đi

Cách thức ứng dụng Amazon Go hoạt dộng

Tải xuống ứng dụng Amazon Go và đăng nhập trước khi bạn vào cửa hàng. Quét ứng dụng để vào cửa hàng, sau đó mua sắm, lướt web như bình thường.

Khi chọn những đồ cần mua hoàn tất, bạn cứ thế rời khỏi cửa hàng. Ngay sau đó, bạn sẽ nhân được biên lai và trừ tiền qua tài khoản Amazon.

Các sản phẩm hiện có ở Amazon Go

Phục vụ bữa sáng, bữa, trưa, bữa tối và các món ăn nhanh do đầu bếp của Amazon, các nhà bếp địa phương thực hiện.

Vô số món hàng thiết yếu như thực phẩm, bánh kẹo, bánh mì, sữa, phomat được làm thủ công và socola sản xuất tại địa phương.

Nếu muốn có một bữa tối nhanh chóng, hãy chọn một trong những xuất nấu ăn Amazon Meal Kits được thiết kế bởi các đầu bếp của Amazon với đầy đủ nguyên liệu và bạn sẽ có ngay bữa ăn ngon miệng với chỉ trong khoảng 30 phút.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm