Ambition: A Minuet in Power Demo Game khám phá thế giới thượng lưu

Tải về

3 (1) Humble Games Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Đến từ nhà phát hành của The Wild at Heart, Ambition: A Minuet in Powergame mô phỏng kể chuyện lấy bối cảnh vương triều Pháp. Trong game, bạn sẽ vào vai một phụ nữ sành điệu sống ở Paris thế kỷ 18, người đã bị vị hôn phu bỏ rơi một cách bí ẩn. Hãy bước vào hành trình tìm kiếm tình yêu, sự giàu có và quyền lực trong một cuộc phiêu lưu nơi những lựa chọn của bạn có thể làm thay đổi lịch sử.

Ambition: A Minuet in Power là game mô phỏng lấy bối cảnh vương triều Pháp
Ambition: A Minuet in Power là game mô phỏng lấy bối cảnh vương triều Pháp

Cốt truyện của game Ambition: A Minuet in Power

Câu chuyện của Ambition: A Minuet in Power diễn ra vào ngày 19/3/1789 khi Vua Louis XVI cai trị nước Pháp. Vào thời điểm này, Pháp là một đất nước thanh lịch nhưng nghèo đói, đan xen giữa truyền thống cổ xưa và sự thay đổi mạnh mẽ. Đây là một đất nước đang trên bờ vực cách mạng.

Nhiệm vụ của bạn trong game là tham dự các bữa tiệc, hòa nhập với giới quý tộc, tìm hiểu bí mật của họ và lợi dụng các thông tin này để có được sự giàu có và quyền lực mà bạn xứng đáng. Ngoài việc tìm tình yêu đích thực trong thế giới thượng lưu, bạn cũng luôn phải theo dõi cuộc cách mạng sắp tới và không can thiệp vào lịch sử.

Thu thập tin đồn tai tiếng để có được sự giàu có và quyền lực
Thu thập tin đồn tai tiếng để có được sự giàu có và quyền lực

Tính năng nổi bật của game Ambition: A Minuet in Power

Tham gia các bữa tiệc hào nhoáng

Khám phá một loạt bữa tiệc lớn với các vị khách quyến rũ, thu thập tin đồn tai tiếng và sử dụng những người dự tiệc như bước đệm để gặp gỡ người thực sự quan trọng.

Tình yêu là sức mạnh

Nắm bắt cảm tình của các quý tộc Paris và sử dụng sức ảnh hưởng của họ để tạo ra lợi thế cho bạn. Thay đổi kết quả của các sự kiện chính trị, đánh bại đối thủ để được hưởng những món quà đắt tiền.

Nắm bắt cảm tình của các quý tộc Paris
Nắm bắt cảm tình của các quý tộc Paris

Dàn nhân vật khó quên

Tương tác với một dàn nhân vật cá tính, làm quen với họ và tìm hiểu lịch sử về các linh mục, người lính bí ẩn, góa phụ giàu có và nhiều hơn nữa!

Đồ họa tinh tế

Trải nghiệm hệ thống minh họa tuyệt đẹp của cuốn Visual Novel Ambition: A Minuet in Power và nghiên cứu Paris thế kỷ 18 - thời kỳ đỉnh cao của thời trang và cả những bí ẩn.

Trải nghiệm hệ thống minh họa tuyệt đẹp của Ambition: A Minuet in Power
Trải nghiệm hệ thống minh họa tuyệt đẹp của Ambition: A Minuet in Power

Lịch sử có thể thay đổi

Trong Ambition: A Minuet in Power, bạn sẽ không biết điều gì xảy ra tiếp theo. Những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử có thể kết thúc khác nhau trong mỗi lần chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế