America's Army 3 Game bắn súng hấp dẫn

Tải về

4,1 (28) America Army Miễn phí 10.933 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

America's Army 3 là một game bắn súng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng máy tính Windows, được xây dựng dựa trên Unreal Engine 3 với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Họ sẽ cơ hội trở thành một chiến binh thực sự của Quân đội Hoa kỳ khi tham gia các khóa huấn luyện đào tạo chuyên sâu và những trận chiến sinh tử khốc liệt.

America's Army

Giới thiệu về game America's Army 3

Bối cảnh thiết kế game America's Army 3

Cách đây hơn một năm, chính phủ Czervenian, bị điều khiển bởi PKC, bắt đầu trục xuất người dân ra khỏi đất nước bằng cách sử dụng lực lượng quân sự. Hơn 300.000 người đã phải di dời, còn những người từ chối rời khỏi đã bị xử tử. Tổng thống Czervenian, ông Kazimir Adzic và PKC đã đe doa gây bất ổn cho khu vực. Các nghị quyết của Hội đồng bảo an Liên Hợp Quốc đã không thể giải quyết được xung đột này và lực lượng nhân viên cứu trợ của U.N bị đàn áp. Một cuộc khủng hoảng nhân đạo sắp xảy ra nếu không hành động kịp thời. Chính phủ RDO và U.N đã yêu cầu sự trợ giúp của Hoa Kỳ. Tổng thống Hoa Kỳ đã gửi quân đội để giải quyết tình hình.

Do đó, dựa trên bối cảnh này, game AA3 đã được tạo ra để giúp người chơi trở thành một người lính thực sự của Hoa Kỳ để chống lại kẻ thù ngang ngược.

America's Army

Đôi điều về game America's Army 3

Trong game này, người chơi sẽ có cơ hội trở thành một người lính Mỹ và tham gia nhiều hành động khác nhau như: học cách bắn súng, sử dụng vũ khí hiện đại, cách nhảy dù hay di chuyển để tránh bom đạn của kẻ thù. Sau khi trải qua những ngày tháng học tập và rèn luyện gian khổ, cũng như đã học hỏi được những kinh nghiệm chiến đấu đáng quý, game thủ sẽ trở thành một chiến binh thực sự và tham gia vào cuộc chiến để đánh bại và chiến thắng kẻ thù.

America's Army 3

Bên cạnh đó, nhờ được xây dựng dựa trên nền tảng Unreal Engine 3, AA3 cung cấp nhiều hiệu ứng đồ họa, ánh sáng, hình động và các tuyến nhân vật khác nhau. Trong game, mọi game thủ đều bị ràng buộc bởi chuỗi quy tắc ROE (Rules of Engagement) và giành được những kinh nghiệm quý báu khi trải qua vô vàn thách thức. Ngoài ra, trong khi chơi game, họ còn ghi được nhiều điểm thưởng, huy chương và phù hiệu nếu hạ gục được nhiều tên địch, trong đó 4 điểm cho tên chỉ huy và 1 điểm cho mỗi tên lính. Bên cạnh đó, nếu người chơi vô tình giết hại đồng đội của mình thì sẽ bị trừ điểm. Khi đạt tới một ngưỡng nhất định thì game thủ sẽ đón nhận thêm nhiều khả năng mới và vũ khí tối tân. Kết quả, họ sẽ có được trải nghiệm trở thành một người lính trong quân đội Mỹ thú vị hơn bao giờ hết.

Do đó, hãy tải game AA3 ngay bây giờ và trở thành một thành viên ưu tú của lực lượng quân đội Mỹ.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Tốc độ xử lý: 3 GHz
  • Dung lượng RAM: 1 GB
  • DirectX 9.0c
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 5 GB

Bé Ngoan

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11.263
  • Lượt tải: 10.933
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm