Hot Shot Sniper 1.0 Game bắn súng hấp dẫn

Tải về

4,9 (14) FunHost Miễn phí 1.953 Dung lượng: 23,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Hot Shot Sniper là game bắn tỉa cực hay trên trình duyệt Chrome. Đây là trò chơi rất tuyệt vời cho những ai yêu thích game bắn súng và muốn có những giờ phút giải trí thú vị.

Giao diện game
Giao diện game bắn súng Hot Shot Sniper

Nếu bạn là người yêu thích dòng game bắn súng và đặc biệt là si mê những anh chàng bắn tỉa trong các bộ phim hành động của Mỹ thì Hot Shot Sniper sẽ là game bắn súng mà bạn cần cài đặt vào trình duyệt Chrome của mình.

Đặc điểm chính của game bắn súng Hot Shot Sniper

  • Không giới hạn số đạn.
  • Ngắm bắn cự ly gần và xa.
  • Nhiều địa điểm khác nhau với đồ họa khá đẹp mắt.
  • Tốc độ di chuyển và khoảng cách của mục tiêu khó dần.

Đến với Hot Shot Sniper, người chơi không phải tiến hành lựa chọn bất kì cài đặt nào. Chỉ cần nhấp chọn Start sau khi game tải xong và chọn Play game để bắt đầu. Sau khi chọn Play game, Hot Shot Sniper sẽ cung cấp một số hướng dẫn chơi cần thiết và bạn có thể bắt đầu bàn chơi của mình ngay sau đó.

Hướng dẫn cách chơi của Hot Shot Sniper
Hướng dẫn cách chơi Hot Shot Sniper

Ở mỗi bàn chơi của Hot Shot Sniper, người chơi chỉ có 60 giây để hạ các mục tiêu. Nhiệm vụ của bạn là ngắm bắn đúng hồng tâm ở ngực đối thủ. Bắn vào mọi vị trí khác đều sẽ bị tính là trượt mục tiêu.

Nếu trong khoảng thời gian đó bạn không thể bắn đủ số mục tiêu và đạt được số điểm theo yêu cầu thì game sẽ báo Game Over. Nếu bạn vượt qua, game sẽ cho phép bạn chọn sang bàn chơi tiếp theo tại khung cảnh khác. Trong quá trình chơi, game sẽ đếm lùi thời gian ở góc trái bàn chơi.

Ngắm bắn trong Hot Shot Sniper
Ngắm bắn cự ly xa trong Hot Shot Sniper

Mỗi bao đạn có 7 viên và bất kể khi nào bạn bắn, dù trúng hay không, thì số đạn cũng sẽ giảm dần. Khi hết đạn, hãy chọn phím R hoặc Shift để nạp thêm đạn. Phím Space Bar sẽ có tính năng chuyển từ ngắm cần cự ly xa sang ngắm bắn cự ly gần. Hãy sử dụng phím này để thay đổi giữa hai kiểu ngắm bắn đó.

Ngắm bắn cự ly gần
Ngắm bắn cự ly gần

Tùy theo cự li, thời gian bắn mà game sẽ tính số điểm cho mỗi lần bắn trúng. Người chơi có thể thấy số điểm cho mỗi mục tiêu mình bắn trúng ngay sau khi tiêu diệt đối thủ. Tổng số điểm sẽ hiển thị sau khi kết thúc bàn chơi.

Hot Shot Sniper thông báo số điểm
Game báo điểm số sau khi kết thúc trò chơi

Luật chơi khá đơn giản nhưng Hot Shot Sniper lại đòi hỏi ở người chơi khá nhiều kĩ năng. Trước hết đó là khả năng quan sát tốt, nhanh chóng xác định mục tiêu. Sau đó là kĩ năng ngắm bắn và linh hoạt thay đổi vị trí khi mục tiêu chuyển động. Khả năng phối hợp giữa tay và mắt là rất quan trọng trong game này.

Với giao diện khá đẹp mắt và rất nhiều khung cảnh chơi khác nhau, từ những tầng hầm tăm tối tới những con đường với nhà cửa đổ nát, game bắn súng hấp dẫn Hot Shot Sniper mang đến cho những người yêu game bắn súng một trải nghiệm rất tuyệt vời. Không nhất thiết phải là tín đồ của game bắn súng mới yêu thích trò chơi bắn súng này bởi nếu có chuyện gì bực dọc, đây cũng có thể là cách bạn chọn để giải tỏa đấy.

Nguyễn Thúy

4,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,4 KB
  • Lượt xem: 2.345
  • Lượt tải: 1.953
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm