Among Us: Mẹo chiến thắng cho Imposter

  • 4 Đánh giá

Among Us game hành động giải đố nhiều người chơi rất được yêu thích, nơi một nhóm người chơi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản trong một con tàu vũ trụ. Các nhiệm vụ thường không quá khó, nhưng chúng bị cản trở bởi sự hiện diện của Kẻ mạo danh (Imposer). Bài viết này sẽ đưa ra các mẹo để bạn gia tăng cơ hội chiến thắng với tư cách là Imposter.

Bài viết này sẽ đưa ra các mẹo để chiến thắng với tư cách là Imposter
Bài viết này sẽ đưa ra các mẹo để chiến thắng với tư cách là Imposter

Mẹo chiến thắng cho Imposter

Cố gắng trà trộn

Biết nhiệm vụ diễn ra ở đâu - đây là phần quan trọng nhất để trở thành một "thuyền viên" đáng tin cậy với tư cách là Kẻ mạo danh! hãy giả vờ làm nhiệm vụ và để mọi người nhìn thấy bạn. Trò chơi thậm chí còn cung cấp các nhiệm vụ giả để bạn không trùng lặp nhiệm vụ của bất kỳ ai. Khi cung cấp chứng cứ ngoại phạm, hãy nhớ đề cập đến "nhiệm vụ" bạn đã hoàn thành và ở đâu.

Hùa theo đám đông để loại người vô tội
Hùa theo đám đông để loại người vô tội

Đánh lạc hướng

Thông thường, có rất ít thời gian để thảo luận về Kẻ mạo danh sau khi một thi thể được phát hiện, vì vậy hãy thử khiến mọi người nghi ngờ nơi khác. Đừng tỏ ra quá rõ ràng (ví dụ như đừng nói rằng bạn đã thấy ai giết thuyền viên), nhưng hãy thử đánh lạc hướng bằng các phán đoán mơ hồ.

Hùa theo số đông

Đôi khi, một thuyền viên sẽ buộc tội nhầm người. Khi điều này xảy ra, bạn hãy hùa theo họ để loại người vô tội. Với nhiều Kẻ mạo danh, bạn thậm chí có thể lập nhóm và buộc tội người khác.

Làm bất cứ điều gì để trì hoãn người khác hoàn thành nhiệm vụ
Làm bất cứ điều gì để trì hoãn người khác hoàn thành nhiệm vụ

Phá hoại

Khóa người chơi, gay ra lỗi,... hãy làm bất cứ điều gì để trì hoãn họ hoàn thành nhiệm vụ. Việc khóa người chơi lại với nhau cũng có thể gây ra sự nghi ngờ, vì vậy hãy thực hiện điều này một cách chiến lược. Bạn thậm chí có thể tự nhốt mình với người bạn không định giết để được an toàn.

Đặt bẫy

Ví dụ: nếu phá hoại khí O2 trong The Skeld, bạn biết đồng đội sẽ lao đến đó. Nhưng một số sẽ phớt lờ báo động và thực hiện nhiệm vụ của họ vì nghĩ rằng các đồng đội khác sẽ xử lý. Bạn có thể nán lại với hy vọng rằng ai đó sẽ đi ngang qua.

Cẩn thận khi di chuyển trong lỗ thông hơi
Cẩn thận khi di chuyển trong lỗ thông hơi

Cẩn thận lỗ thông hơi

Lỗ thông hơi là một cách tuyệt vời để đi lại, đặc biệt nếu bạn nhốt ai đó trong phòng. Nhưng nếu có người nhìn thấy bạn, họ sẽ biết bạn là Kẻ mạo danh. Vì vậy hãy cẩn thận quan sát xung quanh.

Cập nhật: 21/07/2021
  • 209 lượt xem
Xem thêm: Among Us