Những mẹo bắn súng trong T3 Arena game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

T3 Arena là game bắn súng 3v3 tốc độ, trong đó trò chơi sẽ tự động lập nhóm gồm 3 người ngẫu nhiên để tham gia vào chiến trường hoặc mời bạn bè của mình cùng chiến đấu. Trò chơi này sẽ cung cấp các chế độ chơi khác nhau để chơi và tận hưởng, cùng với 14 anh hùng mà có thể chọn và nâng cấp, mang tới trải nghiệm lối chơi độc đáo.

Game bắn súng 3v3 tốc độ cao - T3 Arena
Game bắn súng 3v3 tốc độ cao - T3 Arena

Để chơi trò chơi dễ dàng hơn, hãy cùng khám phá một số mẹo và thủ thuật game thủ cần biết khi chiến đấu trong T3 Arena để nâng cao trải nghiệm và tận hưởng trò chơi.

Tải T3 Arena cho iOS Tải T3 Arena cho Android

Đặt bố cục điều khiển

Người chơi có thể thay đổi bố cục các điều khiển theo ý muốn, nếu muốn bắn thủ công thay vì tự động. Người chơi có thể di chuyển các nút nhất định đến các vị trí khác nhau trên màn hình để tạo bố cục tùy chỉnh phù hợp với mình. Bằng cách này, nó sẽ giúp người chơi thích nghi với bố cục cảm thấy thoải mái nhất.

T3 Arena có nhiều bố cục khác nhau để người chơi thử, ví dụ như bố cục thông thường, bố cục 2 ngón tay, bố cục 3 ngón tay và bố cục tùy chỉnh dành cho những người muốn chỉ định lại toàn bộ.

Thành thạo các anh hùng

Có tổng cộng 14 anh hùng trong trò chơi để sử dụng, vì vậy trong một số trường hợp, nếu có nhiều anh hùng, điều đầu tiên cần làm là tìm hiểu các anh hùng, đặc điểm và vũ khí. Trước khi tham gia trận chiến, có một chế độ trò chơi được gọi là chế độ luyện tập để khám phá tất cả những gì cần biết về một anh hùng.

Nâng cấp anh hùng phù hợp

Nâng cấp anh hùng đi kèm với rất nhiều lợi ích như sức khỏe, khả năng phòng thủ tăng lên và sát thương mà họ gây ra cho kẻ thù cũng vậy. Nâng cấp anh hùng sẽ rất quan trọng khi game thủ tiến bộ, lúc các trận đấu trở nên khó khăn hơn, vì vậy nếu nâng cấp anh hùng của mình, mọi người sẽ có thể dễ dàng đối đầu với kẻ địch và tiếp tục giành chiến thắng.

Mở hộp Rumble

Mở hộp Rumble sẽ thưởng cho người chơi nhiều thứ như T-coin, lõi nâng cấp anh hùng, thậm chí cả anh hùng thường và cả anh hùng hiếm. Người chơi sẽ nhận được mọi anh hùng hiếm từ các hộp rumble, mặc dù tỷ lệ không cao.

Hộp Rumble có thể nhận được miễn phí mỗi ngày bằng cách vào cửa hàng hoặc tham gia vào các trận chiến và hoàn thành nhiệm vụ để nhận điểm chiến đấu nhằm tăng cấp độ cho trang bị.

Làm chủ bản đồ

Làm chủ bản đồ sẽ giúp game thủ nhanh chóng đến một địa điểm để có thể tự bảo vệ mình trước các cuộc tấn công của kẻ thù, tất cả các vị trí sơ cứu và biết kẻ thù có thể đến từ đâu.

Bản đồ của T3 Arena không quá lớn vì đây là một game bắn súng 3v3, nên việc nắm rõ bản đồ nhằm nhanh chóng sử dụng mọi cơ sở được cung cấp, sẽ giúp người chơi giành chiến thắng dễ dàng hơn nhiều.

Cập nhật: 30/11/2022
  • 67 lượt xem
Xem thêm: T3 Arena