Android 12 Phiên bản hệ điều hành cá nhân nhất

Tải về

2 (1) Google Miễn phí 1.630 Ngày: Yêu cầu: Android

Phiên bản hệ điều hành Android 12 có giao diện người dùng mới với thiết kế Material You, mang tính biểu cảm, năng động và cá nhân hơn so với các bản phát hành Android trước đây. Google cũng đã thiết kế lại các widget, AppSearch, Game Mode và codec mới.

Android 12 có giao diện người dùng mới với thiết kế Material You, mang tính biểu cảm, năng động và cá nhân hơn
Android 12 có giao diện người dùng mới với thiết kế Material You, mang tính biểu cảm, năng động và cá nhân hơn

Android 12 mang đến trải nghiệm cá nhân, an toàn và dễ dàng hơn trên thiết bị của bạn. Giao diện người dùng được thiết kế lại để thể hiện phong cách của riêng bạn, các tính năng bảo mật mới được thiết kế đảm bảo an toàn cho người dùng và giúp bạn kiểm soát cũng như có nhiều cách liền mạch hơn để truy cập ngay vào trò chơi, hoặc thậm chí chuyển sang một thiết bị mới.

Tính năng nổi bật của Android 12

Hệ điều hành cá nhân nhất

Android 12 là hệ điều hành cá nhân nhất từ trước tới nay, với màu sắc năng động có thể biến đổi trải nghiệm của bạn dựa theo hình nền và chuyển động phản hồi khi bạn chạm vào màn hình. Ngay cả các tiện ích cũng đã được nâng cấp, với những thứ bạn yêu thích luôn xuất hiện ngay trên màn hình home.

Với thiết kế lại mang cảm giác rộng rãi hơn, tối ưu hóa độ tương phản màu sắc và các tính năng mới để giúp những người có thị lực kém, Android 12 được thiết kế để cho nhiều người dùng có thể truy cập hơn.

Thiết kế lại giao diện

Android 12 được chỉnh sửa lại toàn bộ giao diện người dùng, từ hình dạng, ánh sáng và chuyển động, đến màu sắc hệ thống có thể tùy chỉnh cho phù hợp với bạn. Được thiết kế lại trông rộng rãi và thoải mái hơn, đây là hệ điều hành cá nhân, năng động và biểu cảm nhất từ trước đến nay.

Màu sắc được tái tạo

Thay đổi hình nền trên thiết bị Pixel của bạn và toàn bộ Android 12 sẽ thay đổi để phù hợp với hình nền đó. Phiên bản hệ điều hành này sử dụng các thuật toán để chiết xuất màu tiên tiến, bạn có thể dễ dàng cá nhân hóa giao diện của toàn điện thoại, bao gồm thông báo, cài đặt, tiện ích, thậm chí là các ứng dụng được chọn.

Thay đổi hình nền trên thiết bị Pixel của bạn và toàn bộ Android 12 sẽ thay đổi để phù hợp
Thay đổi hình nền trên thiết bị Pixel của bạn và toàn bộ Android 12 sẽ thay đổi để phù hợp

Giao diện mượt mà, phản hồi nhanh hơn

Giao diện người dùng sống động với mỗi lần chạm, vuốt, cuộn, phản hồi nhanh chóng và rõ ràng với chuyển động và hoạt ảnh mượt mà. Android 12 mang lại hiệu suất hệ thống được cải thiện để thiết bị hoạt động hoàn hảo.

Những người yêu thích xuất hiện ngay màn hình Home

Tiện ích trò chuyện hoàn toàn mới đặt các cuộc trò chuyện với những người bạn thích vào trung tâm màn hình chính, giúp người dùng không bao giờ bỏ lỡ các cuộc gọi từ người quan trọng. Bạn thậm chí có thể xem nhanh các cuộc gọi nhỡ, ngày sinh nhật và nhiều hơn nữa.

Các tính năng hiển thị mới

Phóng đại khu vực

Một kính lúp mới cho phép bạn phóng to một phần của màn hình mà không làm mất ngữ cảnh ở phần còn lại.

Cực mờ

Giúp màn hình của bạn mờ hơn vào ban đêm hay trong một số hoàn cảnh mà để mức độ sáng thấp nhất vẫn quá sáng.

Chữ in đậm

Xem văn bản rõ ràng hơn với khả năng chuyển phông chữ sang in đậm trên toàn bộ điện thoại.

Thang độ xám

Điều chỉnh các màu sắc trên thiết bị thành màu xám với các mức xám khác nhau.

Android 12 là phiên bản hệ điều hành cá nhân nhất
Android 12 là phiên bản hệ điều hành cá nhân nhất

Thiết kế riêng tư

Android 12 được thiết kế để đảm bảo an toàn cho bạn. Với các tính năng bảo mật mạnh mẽ, dễ sử dụng, bạn sẽ yên tâm khi biết mình có quyền kiểm soát những ai có thể xem dữ liệu của mình và khi nào.

Kiểm soát truy cập micro và camera mạnh hơn

Với Android 12, bạn có thể biết khi nào một ứng dụng đang sử dụng micrô hoặc máy ảnh của mình nhờ một chỉ báo mới trên thanh trạng thái của điện thoại. Và nếu không muốn bất kỳ ứng dụng nào truy cập vào micrô hoặc máy ảnh, bạn có thể tắt hoàn toàn các cảm biến đó bằng cách sử dụng hai nút chuyển đổi mới trong cài đặt nhanh. Đơn giản chỉ cần trượt công tắc.

Giấu vị trí chính xác của bạn

Một số ứng dụng cần thông tin vị trí chính xác cho các tác vụ như xem bản đồ, tìm đường, thì một vài ứng dụng khác chỉ cần biết vị trí gần đúng của bạn. Với Android 12, bạn có thể chọn giữa việc cấp quyền truy cập vào vị trí chính xác của mình hoặc vị trí gần đúng.

Kiểm soát quyền riêng tư nhanh chóng

Trang tổng quan về quyền riêng tư cung cấp cho người dùng cái nhìn rõ ràng và toàn diện về thời điểm các ứng dụng truy cập vào vị trí, máy ảnh hoặc micro của bạn trong 24 giờ qua. Nếu thấy thông tin nào có vấn đề, hãy quản lý lại ngay từ trang tổng quan.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.184
  • Lượt tải: 1.630
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Android 12

Liên quan, thay thế