Angels of Death 1.0 Game Anime kinh dị Thiên sứ sát nhân

Tải về

4,3 (4) Vaka Game Magazine Tính phí 2.122 Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8/10

Angels of Deathgame phiêu lưu kinh dị với 4 phần kịch tính. Câu chuyện bắt đầu bằng đoạn hội thoại: “Giết tôi đi”. “Giúp tôi ra khỏi đây và tôi sẽ làm điều đó!”.

Đồng hành cùng Thiên sứ và Thần Chết trong hành trình trốn thoát khỏi ngôi nhà ma trong Angels of Death
Đồng hành cùng Thiên sứ và Thần Chết trong hành trình trốn thoát khỏi ngôi nhà ma trong Angels of Death

Lời hứa rùng rợn này tạo nên mối quan hệ kỳ dị giữa 2 “đối tác” bất đắc dĩ trong game Anime Angels of Death. Đây là nơi mà cả 2 cùng bị mắc kẹt? Tại sao họ bị cầm tù tại đây? Số phận đã xô đẩy họ như thế nào? Hãy đồng hành cùng 2 nhân vật chính trong nhiệm vụ trốn thoát theo phong cách Escape the Room, địa điểm là 1 tòa nhà kín cực bí ẩn.

Angels of Death là trò chơi ăn theo Anime cùng tên, tạm dịch ra tiếng Việt là Thiên sứ sát nhân hoặc Thiên thần chết chóc. Với 4 phần và được dịch hoàn toàn ra tiếng Anh, đây là tựa game Anime kinh dị rất được yêu thích trên toàn thế giới, bên cạnh Night Sing, The Song of Saya

Angels of Death là game kinh dị tâm lý hấp dẫn theo phong cách Escape the Room
Angels of Death là game kinh dị tâm lý hấp dẫn theo phong cách Escape the Room

Lưu ý: trò chơi có chứa nội dung không phù hợp với trẻ em, người yếu tim.

Tính năng chính của game Angels of Death

  • 4 phần trong Angels of Death PC tương ứng với những câu chuyện đen tối và ly kỳ.
  • Phong cách kể chuyện độc đáo kết hợp đồ họa 2D tuyệt đẹp đã tạo nên 1 câu chuyện tuyệt vời để mọi người cùng khám phá.
  • Là game kinh dị tâm lý, nhân vật chính là 1 kẻ mất trí, giết người hàng loạt và nhiều hơn thế.
  • Có rất nhiều nhiệm vụ pha trộn giữa phong cách bắn súng và Escape Room để bạn thử sức.
  • 4 phần tương ứng với 4 trò chơi và có liên kết chặt chẽ với nhau.
Đồng hành cùng chuyến phiêu lưu rùng rợn của Ray và Zack trong game Angels of Death
Đồng hành cùng chuyến phiêu lưu rùng rợn của Ray và Zack trong game Angels of Death

Cốt truyện chính

Game kinh dị tâm lý Angels of Death kể câu chuyện về Ray và Zack khi họ cố gắng thoát khỏi thế giới đáng sợ mà họ đã lạc lối trong đó từ lúc nào. Họ đang ở đâu? Chuyện gì đã xảy ra? Với rất nhiều câu hỏi chưa có lời đáp và xung quanh thì chẳng có ai, 2 người không còn lựa chọn nào khác là phải tin tưởng lẫn nhau, chiến đấu vì sự sinh tồn của mỗi người.

Phần 1

Ray tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong 1 căn phòng lạ, cô không còn bất cứ ký ức gì trước đó - mình đã tới đây bằng cách nào? Cô rời khỏi phòng, phiêu lưu khám phá môi trường bí ẩn, rùng rợn này để tìm lối ra. Cuối cùng, cô quyết định đồng hành cùng Zack - chàng trai với chiếc lưỡi hái lớn. Nhưng vì nỗi lo sợ cho tính mạng của mình, Ray đã tách khỏi Zack và đi vào thang máy, tìm đường lên trên.

Phần 2

Để né tranh nguy hiểm ở thời điểm hiện tại, Ray và Zack đi đến tầng B3 - 1 không gian trông hiện đại với những bức tường trắng xóa. Từ chiếc loa trên trần nhà, họ nghe thấy giọng nói của 1 người phụ nữ đang hú hét rất kỳ quái: “Hãy đến đây, những tội nhân khốn khổ! Bạn sẽ cảm nhận sự đau đơn khi được tha thứ”.

Trong nỗ lực để chế giễu sự yếu đuối và lời hứa mong manh mà 2 người đã nói với nhau, tâm trí của họ đã điều khiển Ray và Zack vượt qua những cơn tra tấn tàn bạo. Đối mặt với cái chết cận kề và buộc phải chiến đấu để sống sót, liệu 2 người còn nhớ lời hứa ban đầu?

Giải mã bí ẩn về quá khứ của 2 người trong hành trình thoát khỏi nhà ma
Giải mã bí ẩn về quá khứ của 2 người trong hành trình thoát khỏi nhà ma

Phần 3

Zack đã bất tỉnh. Ray phải kéo theo anh ta vào tầng B2. Đây là 1 nhà thờ lớn. Âm thanh phát ra từ hệ thống ống cống, tỏa ra mùi hương bí ẩn, thấm đẫm hành lang và các bức tường. Trên tường hiện ra những đoạn văn lạ, yêu cầu Ray phải ăn năn hối lỗi vì những gì cô đã gây ra. Nhưng Ray không chùn bước, cô quyết định đi tiếp để thực hiện lời hứa với Zack.

Ngay sau đó, Ray bắt gặp 1 linh mục trên thánh đường và bị mê hoặc bởi hương thơm ngọt ngào lan tỏa từ cơ thể anh ta…

Phần 4

Đến tầng B1, Ray và Zack lại thấy mình đang ở bên ngoài 1 ngôi nhà quá đỗi bình thường. Nhưng khi bước vào phòng khách, họ đã thấy… máu. Đột nhiên, Ray tan vỡ vào không gian…

Zack, làm ơn hãy giết tôi ngay tại đây, ngay lúc này, trước khi anh biết quá nhiều điều!

Cũng tại thời điểm đó, Ray mất hết ý thức. Khi Zack cảm thấy bối rối và đang nhìn chằm chằm vào cô thì tiếng gõ cửa phòng khách vang lên.

Để tìm hiểu quá khứ của Ray, Zack bắt đầu khám phá ngôi nhà kỳ lạ và phải tránh vô số cam bẫy khủng khiếp trong căn nhà đó. Cuối cùng, anh tìm thấy nhiều hơn những gì mình cần.

Game Angels of Death gồm 4 phần tương ứng với 4 trò chơi kinh dị khác nhau
Game Angels of Death gồm 4 phần tương ứng với 4 trò chơi kinh dị khác nhau

Liệu Ray và Zack có thực hiện được lời hứa ban đầu và thoát khỏi ngôi nhà an toàn không?

Angels of Death Episode.Eddie

Episode.Eddie nằm trong tập đầu tiên từ Blu-ray & DVD của anime Angels of Death. Đây là phần ngoại truyện của game gốc Angels of Death, có thể chơi độc lập so với nội dung chính. Trong Episode.Eddie, cậu bé quyết định sẽ đối mặt với thế giới tàn khốc. Quá khứ của chủ nhân tầng B4 cũng dần được hé lộ thông qua trải nghiệm phiêu lưu kinh dị tâm lý.

Angels of Death Episode.Eddie là phần ngoại truyện hấp dẫn, độc lập của game gốc
Angels of Death Episode.Eddie là phần ngoại truyện hấp dẫn, độc lập của game gốc

Eddie là con trai thứ 3 trong gia tộc nghĩa địa. Anh rất yêu công việc và lao động chăm chỉ mỗi ngày mặc dù không được tiếp quản công việc kinh doanh nghĩa trang của gia đình. Tuy nhiên, Eddie đang nắm giữ 1 bí mật khủng khiếp, đó là việc bị anh trai cả lạm dụng. Gia đình không hề hay biết điều này, và bạo lực ngày càng dữ dội hơn.

Một ngày kia, Eddie gặp 1 cô gái bí ẩn trong nghĩa địa. Anh bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn và đôi mắt kỳ lạ của cô. Họ gặp nhau thường xuyên hơn. Nhưng Eddie cũng sớm nhận ra trên cơ thể cô ngày càng có nhiều vết thương. Và anh không phải là nạn nhân duy nhất…

Cấu hình chơi game Angels of Death:

  • Hệ điều hành: Windows 2000, Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo trở lên.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích OpenGL.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 1GB để cài và chơi Angels of Death.
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 5.310
  • Lượt tải: 2.122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm