Angry Birds Seasons cho Windows Phone 5.0.0.0 Game bầy chim nổi giận với nhiều chủ đề độc đáo

Tải về

Angry Birds Seasons cho Windows Phone là game bầy chim nổi giận phần thứ 2 trong sê-ri game Angry Birds đình đám. Game được cập nhật theo các dịp lễ lớn trong năm, mỗi bản cập nhật sẽ mang đến một chủ đề độc đáo khác nhau.

Giao diện Angry Birds Seasons cho Windows Phone Game bầy chim nổi giận
Giao diện game chú chim giận dữ Angry Birds Seasons cho Windows Phone

Game Angry Birds Seasons được phát hành lần đầu tiên vào tháng 12 năm 2010 và vẫn được duy trì liên tục cho đến tận bây giờ. Mỗi phiên bản mang đến một lễ hội với chủ đề khác nhau, nhưng đều nhiều màu sắc và thu hút người chơi.

Angry Birds Seasons cho Windows Phone mang lối chơi quyến rũ của bản game Angry Birds gốc lên một tầm cao mới. Từ Halloween ở phương Tây đến lễ đón năm mới ở Trung Quốc, những chú chim đang ăn mừng các lễ hội khác nhau ở khắp nơi trên thế giới. Với hơn 300 cấp độ và những bản cập nhật miễn phí thường xuyên, những phần chơi đặc biệt mang đến nhiều cấp độ thách thức hơn, những con lợn hành động táo bạo hơn và rất nhiều trứng vàng để khám phá.

Tính năng mới của game bầy chim nổi giận Angry Birds Seasons cho Windows Phone

  • 15 cấp độ NBA All-Star mới
  • 1 cấp độ trứng vàng mới
  • Sử dụng một Shockwave miễn phí trong một cấp độ khi chơi các cấp độ mới trong All-Star

Lối chơi của game Angry Birds Seasons cho Windows Phone cũng tương tự như trong phiên bản Angry Birds ban đầu. Bạn sẽ sử dụng một súng cao su để bắn những chú chim vào khu vực của những con lợn. Lợn bị đánh bại nếu bắn trực tiếp chú chim vào nó hoặc thông qua các chiến lược khác, ví dụ như chim chạm vào các cấu trúc và làm chúng rơi vào lợn hoặc làm cho lợn rơi từ trên cao xuống đất thì lợn cũng sẽ bị đánh bại.

Những con lợn nhỏ thường sẽ yếu và dễ dàng bị đánh bại, lợn to hơn có sức chịu đựng tốt hơn, nếu không phải là một pha bắn trực tiếp thì sẽ cần nhiều lần va chạm mới có thể đánh bại nó.

Mỗi gói cấp độ đại diện cho một mùa khác nhau, gói khác nhau sẽ có chủ đề độc đáo riêng và đôi khi lối chơi cũng sẽ khác nhau rất nhiều. Vì việc đánh bại lũ lợn không chỉ phụ thuộc vào cách bắn những con chim. Trong cấu trúc chứa những con lợn, có thể xuất hiện nhiều đối tượng khác nhau tùy theo từng phần chơi, như thuốc nổ, dây treo,... Chúng cũng góp phần làm thay đổi chiến lược chơi của bạn, làm tăng thách thức cũng như độ khó của game.

Tiêu diệt lợn trong Angry Birds Seasons Tải game Angry Birds Seasons cho Windows Phone
Mỗi cấp độ, gói cấp độ có chủ đề, cách chơi khác nhau trong game chiến thuật Angry Birds Seasons

Cấu trúc có thể được tạo thành từ gỗ, đá, băng và bạn cũng sẽ có những chú chim tương ứng có khả năng phá cấu trúc mạnh mẽ. Ví dụ, chim xanh nhỏ có thể phá băng và khi đang bay, nhấp thêm một lần trên màn hình nó sẽ biến thành 3 chú chim. Chim đen giống như một trái bom, có thể phát nổ khi va chạm với cấu trúc hoặc nhấp lần nữa khi đang bay. Chim vàng mỏ nhọn có thể phá gỗ và tăng sức công phá khi nhấp lên màn hình lúc nó đang bay. Chim xanh lá, mỏ vàng, chạm vào màn hình trong khi bay có thể tạo thành quỹ đạo bay giống như khi ném bumerang. Chim trắng có thể đẻ ra một quả trứng có khả năng phát nổ, tăng sức công phá khi bạn nhấp lên màn hình lúc nó đang bay. Còn có một loại chim đỏ đặc biệt, sẽ hóa to ra khi nhấp lên màn hình lúc nó vừa chạm vào cấu trúc.

Tùy thuộc vào cấu trúc của từng cấp độ, các đối tượng xuất hiện và số lượng, chủng loại chim bạn được cung cấp để đưa ra những chiến lược chơi phù hợp. Trong khi chơi có thể sử dụng vật phẩm tăng sức mạnh miễn phí (hoặc mua thêm) để vượt qua cấp độ dễ dàng hơn.

Angry Birds Seasons cho Windows Phone miễn phí để tải về và trải nghiệm. Game có tính năng mua hàng bằng tiền thật để mua vật phẩm tăng sức mạnh hoặc mở khóa nội dung cao cấp.

Tóm lại, nếu yêu thích bầy chim nổi giận lại muốn đắm mình trong không khí nhộn nhịp của những lễ hội lớn ở khắp nơi trên thế giới cũng như trải nghiệm game Angry Birds theo cách thức mới mẻ hơn thì Angry Birds Seasons cho Windows Phone sẽ là đề xuất tốt cho bạn.

Lưu ý: Game Angry Birds Seasons cho Windows Phone có thể bao gồm:

  • Liên kết trực tiếp đến các trang mạng xã hội dành cho người chơi trên 13 tuổi
  • Liên kết trực tiếp với Internet mà có thể đưa người chơi ra khỏi trò chơi và duyệt một trang web bất kỳ
  • Quảng cáo sản phẩm của Rovio và các sản phẩm được chọn của đối tác

BT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50,4 MB
  • Lượt xem: 237
  • Lượt tải: 101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm