Angry Chicken Rio 2 Game những chú chim điên

Tải về

5 (1) Free Best Games Studio‬ Miễn phí 71 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Angry Chicken Rio 2 là game bắn súng vui nhộn phát hành riêng dành cho Windows 10. Game Angry Chicken Rio 2 được phát triển dựa trên tựa game chú chim nổi giận nổi tiếng của Rovio với hình ảnh hấp dẫn và vui nhộn hơn rất nhiều. Tải game Angry Chicken Rio 2 để bắt đầu tham gia cuộc chiến của những chú chim và đàn lợn xanh láu cá.

Game những chú chim nổi giận cho Windows 10
Game những chú chim nổi giận cho Windows 10

Game Angry Chicken Rio 2 sẽ đưa bạn đến với câu chuyện về những chú chim nổi giận, một lần nữa bạn chúng sẽ chiến đấu để tự vệ trước những con lợn muốn trục xuất chim non khỏi vùng đất của mình. Chú chim điên sẽ xây dựng những pháo đài và tạo dựng súng cao su để sẵn sàng tấn công lại những con lợn xanh.

Tải game Angry Chicken Rio 2 cho Windows 10
Tải game Angry Chicken Rio 2 cho Windows 10

Angry Chicken Rio 2 vẫn sẽ thú vị như Angry Bird, chúng ta sẽ bắn những con lợn thông qua những khẩu súng cao su được gắn sẵn tọa độ ngắm bắn. Người chơi sẽ phải lựa chọn vị trí bắn hợp lý nhất để đánh bại đội quân lợn của kẻ thù và trục xuất chim non khỏi vùng đất xinh đẹp này.

Download game Angry Chicken Rio 2
Download game Angry Chicken Rio 2

Trò chơi thực sự có sức hút vô cùng lớn với những ai đã yêu hình ảnh những chú chim nổi giận. Không chỉ phù hợp với nhiều lứa tuổi mà Angry Chicken Rio 2 còn mang đến những khoảnh khắc vô cùng vui nhộn hấp dẫn người chơi. Tải game Angry Chicken Rio 2 để bắt đầu hành trình tiêu diệt lũ lợn xanh để cứu dỗi vùng đất của những chú chim điên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 298
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế