Kiêu Hùng Tam Quốc Game chiến thuật Tam Quốc

Tải về

5 (1) Gzone Miễn phí 46

Kiêu Hùng Tam Quốc game chiến thuật nhập vai chủ đề Tam Quốc miễn phí dành riêng cho di động. Tuy nhiên những game thủ yêu thích tựa game này có thể cài đặt Kiêu Hùng Tam Quốc trên máy tính để chơi và trải nghiệm những trận đánh khốc liệt đầy hấp dẫn.

Tính năng nổi bật của game Kiêu Hùng Tam Quốc PC

  • Hàng trăm danh tướng Tam Quốc, Trận chiến Tam Quốc chân thực
  • Tự do khám phá bản đồ siêu lớn, cướp bóc vô hạn trong hoàng thành hoang dã
  • Liên minh thành chiến, liên minh hỗ trợ lẫn nhau
  • Võ tướng bị ràng buộc bởi tình nghĩa, Tướng thần binh chuyên thuộc
Game Tam Quốc - Kiêu Hùng Tam Quốc
Game Tam Quốc - Kiêu Hùng Tam Quốc

Trong game Kiêu Hùng Tam Quốc bạn sẽ chiêu mộ các vị tướng Tam Quốc quen thuộc theo sở thích. Tiếp đó xây dựng đội quân sẵn sàng chiến đấu bảo vệ quốc gia và chiếm đánh các vùng đất lân cận. Dù rằng nội dung cốt truyện của game Kiêu Hùng Tam Quốc không mới nhưng chắc chắn sẽ không có bất cứ sự nhàm chán nào cho người chơi.

Download game Kiêu Hùng Tam Quốc
Download game Kiêu Hùng Tam Quốc

Thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks hay LDPlayer bạn sẽ chơi game Kiêu Hùng Tam Quốc với trải nghiệm giống như chơi game Kiêu Hùng Tam Quốc trên PC. Mỗi vị tướng trong Kiêu Hùng Tam Quốc được thiết kế rất chân thực, thể hiện được tính cách của nhân vật.

Người chơi sẽ được tự do khám phá các tọa độ trên bản đồ, từ đó tìm ra những đối thủ đang ở gần để lên kế hoạch chiếm đánh. Bên cạnh nhiệm vụ xây dựng quốc gia thông qua các hoạt động củng cố quân đội, trồng trọt - chăn nuôi thì việc đem quân đi chinh phạt sẽ quyết định đến sự hưng thịnh của quốc gia bạn đang đứng đầu.

Game chiến thuật thẻ tướng miễn phí
Game chiến thuật thẻ tướng miễn phí

Không chỉ mở rộng vùng đất mà rất nhiều tài nguyên hấp dẫn có thể thu thập được mang đến sự giàu có. Bên cạnh đó game Kiêu Hùng Tam Quốc cũng sẽ đưa các trận đánh nổi tiếng trong Tam Quốc vào các phó bản, mỗi phó bản sẽ mô phỏng chân thực từng trận chiến nổi tiếng năm xưa. Tải game Kiêu Hùng Tam Quốc để sẵn sàng thống nhất Tam Quốc theo cách của bạn.

Tính năng mới của game Kiêu Hùng Tam Quốc

Tẩy luyện thăng cấp sức mạnh võ tướng

  • Tẩy luyện thăng cấp sức mạnh võ tướng có thể giúp võ tướng của các Chúa Công gia tăng sức mạnh một cách rõ rệt. Tẩy luyện thì có hên xui nhưng cứ tẩy thì khả năng max chỉ số là rất cao.

Chiêu mộ võ tướng Gia Cát Cẩn

  • Tại các cụm server đầu tiên đã khởi động sự kiện chiêu mộ Gia Cát Cẩn, võ tướng có tư chất 14. Một võ tướng trong hàng ngũ Đông Ngô, với những kỹ năng gây sát thương cao và khả năng hỗ trợ cho đồng đội cực tốt. Nếu có nhiều tướng Ngô trong đội hình, thì việc có thêm Gia Cát Cẩn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Thu thập Tàng bảo các

  • Chiến trường Kiêu Hùng Tam Quốc có rất nhiều khu di tích và địa điểm nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc, tại đây lưu giữ rất nhiều bảo vật quý giá. Khi bạn thu thập bảo vật vừa có thể nhận được KNB đi đạt mốc, vừa có thể gia tăng các chỉ số cho quân đội, thành trì và võ tướng. Càng thu thập nhiều thì đại binh càng giàu và vững mạnh.

Tướng mới: Giả hủ

  • Vị tướng tư chất 14 mang tên Giả Hủ, đây là một nhân tài sáng chói trong những mưu sĩ thời kỳ Tam Quốc phân tranh. Giả Hủ đã đến với chiến trường Kiêu Hùng Tam Quốc với bộ kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ. Ở phe Quần Chiến, kỹ năng gồm những hiệu ứng giảm trị liệu hay miễn thương sẽ là địch thủ tuyệt với của những Tào Phi hay Tôn Quyền đang rất được ưa chuộng.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 173
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế