Ant Smasher cho Windows 8 Game diệt kiến trên máy tính

Tải về

Ant Smasher cho Windows 8 là game tiêu diệt kiến trên máy tính rất thú vị. Game cũng có mặt trên phiên bản điện thoại cho iOSAndroid.

Giao diện game diệt kiến Ant Smasher
Giao diện game diệt kiến Ant Smasher cho Windows 8

Là trò chơi cực kì vui nhộn nhưng cũng không kém phần căng thẳng, Ant Smasher sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thử tài click chuột cũng như khả năng nhanh tay nhanh mắt của mình. Dù chơi Ant Smasher trên điện thoại sẽ giúp bạn có được sự linh hoạt khi sử dụng ngón tay và chạm vào màn hình thay vì sử dụng chuột máy tính, nhưng phiên bản máy tính vẫn mang đến những giờ phút giải trí thực sự thú vị.

Giới thiệu game diệt kiến Ant Smasher cho Windows 8

Ant Smasher cho Windows 8 mang đến tất cả 5 lựa chọn chơi, trong đó thực ra gói gọn chỉ có 3 kiểu chơi. Các kiểu chơi này đều có 1 nhiệm vụ chung là tiêu diệt kiến nhưng được biến đổi linh hoạt với 1 số yếu tố khác.

Các kiểu chơi Ant Smasher
Các kiểu chơi của Ant Smasher cho Windows 8

Cách chơi Ant Smasher rất đơn giản. Trên bàn chơi bạn sẽ thấy 1 bàn thức ăn với rất nhiều món ăn ngón. Chẳng mấy chốc, sẽ có 1 đàn kiến từ trên xông tới và nhiệm vụ của bạn là phải bảo vệ thức ăn khỏi lũ kiến. Bằng cách click chuột vào từng con một, bạn sẽ tiêu diệt chúng. Mỗi 1 con bị tiêu diệt sẽ mang đến cho người chơi 1 điểm. Game cứ kéo dài mãi như vậy cho tới khi 1 con kiến chạm vào thức ăn. Khi đó game sẽ kết thúc và bạn phải bắt đầu chơi lại từ đầu.

Đơn thuần diệt kiến với Smash the Ant
Diệt những con kiến đang tấn công thức ăn trong Smash the Ants

Smash the AntsSmash the Ants II là 2 kiểu chơi cổ điển nhất của game diệt kiến. Các yếu tố trên bàn chơi hoàn toàn giống nhau, chỉ có điều Smash the Ant II sẽ gồm nhiều kiến hơn, tốc độ di chuyển nhanh hơn và chúng còn đi theo cặp nên mức độ khó sẽ cao hơn.

Trong Dont Smash the Bees, người chơi vẫn phải tiêu diệt những con kiến đói ăn đang bò tới, nhưng sẽ có thêm 1 yếu tố là những chú ong. Trong quá trình diệt kiến, bạn phải đảm bảo không click nhầm vào những chú ong này. Dont Smash the Bees II cũng tương tự như vậy nhưng ong và kiến đều đến nhiều hơn và với tốc độ nhanh hơn.

Dont Smash the Bees có thêm những chú ong vàng
Diệt kiến nhưng phải đảm bảo an toàn cho những chú ong trong game

Vẫn là những chú kiến và ong quen thuộc nhưng Annoying Bees sở hữu các đặc điểm khác. Những chú ong thay vì cùng tiến tới với đàn kiến, chúng lại có sẵn trên bàn chơi và không ngừng di chuyển qua lại. Với đường đi không xác định trước, những chú ong này giống như những kẻ quấy nhiễu khiến người chơi diệt kiến khó hơn.

Annoying Bees là kiểu chơi khác biệt nhất trong game
Annoying Bees là kiểu chơi có nét khác biệt hẳn so với 2 kiểu còn lại

Mỗi khi để bất kì 1 chú kiến nào chạm vào thức ăn là bàn chơi sẽ kết thúc. Bạn có thể chơi lại hoặc quay trở về Menu để chọn kiểu chơi khác. Game cũng hiển thị số điểm cao nhất trong mỗi kiểu chơi.

Game kết thúc khi kiến chạm vào thức ăn
Người chơi sẽ thua cuộc khi có bất kì 1 con kiến nào chạm tới thức ăn

Vô cùng đơn giản nhưng Ant Smasher thực sự là 1 trò chơi rất thú vị. Đặc biệt là những khi rảnh rỗi, đây sẽ là trò chơi giết thời gian lý tưởng. Smash the Ant hay Dont Smash the Bees sẽ khiến bạn thấy có chút chậm rãi nhưng các kiểu chơi II sẽ thực sự không cho bạn nghỉ ngơi 1 giây nào đâu. Đừng quên chuẩn bị 1 con chuột thật nhạy để chơi game giết kiến Ant Smasher nhé.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 372
  • Lượt tải: 189
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm