Uber cho Windows 10 Gọi taxi Uber trên máy tính

Tải về

Uber là ứng dụng gọi taxi nhanh trên các thiết bị di động nay đã có mặt trên Windows 10 được tích hợp ứng dụng hỗ trợ mang tên Cortana rất hữu ích.

Gọi taxi bằng máy tính với Windows 10
Gọi taxi bằng máy tính với Windows 10

Người dùng điện thoại thông minh không còn xa lạ gì với dịch vụ gọi taxi nhanh Uber trên các thiết bị Android, iOSWindows Phone. Mới đây, Uber đã cho phát hành ứng dụng trên Windows 10 đi kèm, mang đến khả năng gọi xe từ máy tính. Uber cho Windows 10 còn sở hữu ứng dụng đi kèm đặc biệt mang tên Cortana - mang đến một vài tính năng đặc biệt trên hệ điều hành mới nhất của Microsoft.

Giới thiệu ứng dụng gọi taxi trên máy tính Uber cho Windows 10

Từ các thiết bị di động, Uber giờ đã "đánh chiếm" sang cả lĩnh vực PC, cụ thể là hệ điều hành mới nhất của hãng Microsoft Windows 10. Cũng như các ứng dụng Uber trên điện thoại khác, Uber cho Windows 10 cũng mang đến nhiều mức giá cho phí di chuyển từ thấp đến cao, phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp. Chỉ cần tạo tài khoản, thêm thông tin về thẻ tín dụng hay tài khoản PayPal là bạn có thể gọi taxi nhanh với Uber bất cứ lúc nào.

Đặc biệt Uber cho Windows 10 còn được tích hợp 1 ứng dụng hỗ trợ mang tên Cortana đóng vai trò như 1 người trợ lý. Chỉ với 1 câu hỏi "Này Cortana, hãy gọi cho tôi 1 xe UberX" và nêu địa chỉ điểm đến, Cortana sẽ nhanh chóng thực hiện 1 chuyến xe. Nếu muốn bạn cũng có thể thay đổi địa chỉ vừa thông báo.

Là 1 ứng dụng universal, Cortana có thể dễ dàng được chia sẻ và cập nhật cho điện thoại thông minh hay Windows 10 bất kì lúc nào. Một tính năng vô cùng hữu ích không thể không kể tới của Uber cho Windows 10 là khả năng hỗ trợ Live Tiles. Nếu người dùng chọn ghim Uber cho Windows 10 lên bảng Start của máy tính thì tính năng Live Tiles sẽ giúp hiển thị thông tin về thời gian cần thiết để chiếc xe Uber tới chỗ bạn mà không cần mở ứng dụng.

Tính năng Live Tiles
Tính năng Live Tiles

Trên blog của Microsoft cho biết là bạn không thực sự cần phải có điện thoại để hoàn thành chuyến đi với Uber. Số điện thoại cần được cung cấp để đăng kí tài khoản Uber trên Windows 10 nhưng nếu đã có tài khoản Uber rồi thì bạn không cần điện thoại mới có thể sử dụng được Uber cho Windows 10.

Đăng nhập tài khoản Uber trên máy tính
Đăng nhập tài khoản Uber trên máy tính

Mở rộng vùng phủ sóng cho dịch vụ gọi taxi nhanh là hành động cho thấy Uber vẫn đang cố gắng vươn tới nhiều người dùng hơn và mang đến nhiều lựa chọn gọi taxi nhất có thể. Dù rằng với dịch vụ gọi taxi như Uber thì thiết bị di động tỏ ra hữu ích hơn nhiều nhưng dù sao bạn cũng có thêm 1 lựa chọn sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ của Uber.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12 MB
  • Lượt xem: 2.929
  • Lượt tải: 2.824
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm