Plumber 3 cho Windows 8 Game lắp ống nước trên máy tính

Tải về

4,5 (2) minigame365 Miễn phí 145 Dung lượng: 3,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Plumber 3 là game lắp ống nước trên máy tính vô cùng thú vị khi người chơi được vào vai anh thợ sửa ống nước với nhiệm vụ sửa 100 ống nước.

Giao diện chính của game thợ sửa ống nước Plumber 3
Giao diện chính của game lắp ống nước Plumber 3 cho Windows 8

Các game giải đố muôn hình muôn dạng luôn cuốn hút những ai thích thử tài trí tuệ của mình. Plumber 3 sẽ là trò chơi trí tuệ trên máy tính tuyệt vời vừa để thử thách khả năng tính toán, vừa để giải trí những khi rảnh rỗi.

Giới thiệu game sửa ống nước Plumber 3 cho Windows 8

Plumber 3 là trò chơi giải đố trên Windows 8 với nhiệm vụ xoay các đầu mối ống nước để tạo thành 1 đường ống hoàn chỉnh từ van cho tới điểm cuối cùng. Đường ống sẽ không thể thoát nước nếu có bất kì 1 đoạn nối nào không liền mạch hoặc không đi tới điểm kết thúc mà game chỉ định. Bằng cách click vào các mối nối, bạn sẽ xoay chiều để có thể kết hợp với các mối nối xung quanh. Những đoạn ống đã liền mạch sẽ được hiển thị bằng màu xanh dương để phân biệt với các đoạn ống rời. Cho tới khi đã tạo được 1 đường ống hoàn chỉnh từ van cho tới điểm cuối cùng, hãy click vào van để nước thoát ra theo đường ống.

Tạo đường ống liền mạch từ van tới điểm cuối
Nối các đầu mối để tạo thành đường ống hoàn chỉnh từ van tới điểm cuối cùng và xả nước

Cách chơi có vẻ đơn giản nhưng Plumber 3 lại không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Nhiều bạn lúc cố gắng nối các đầu mối để rồi nhận ra chúng không hề dẫn tới điểm cuối cùng mà game yêu cầu. Khi đó, bạn lại phải tính toán và đổi chiều các mối nối đã tạo. Sau khi mỗi bàn chơi được mở khóa, game sẽ đánh dấu để tiện theo dõi và bạn cũng có thể quay trở lại chơi các level cũ bất cứ lúc nào.

Game mang tới 100 level
Level đã hoàn thành được đánh dấu để theo dõi tiến trình chơi

Trong quá trình sửa ống nước, luôn có những giai điệu âm nhạc vui tai đi kèm để bạn thưởng thức. Công việc có lẽ không quá nặng nhọc nhưng lại đòi hỏi thật nhiều khả năng tính toán. Vì thế những giai điệu này sẽ giúp bạn thư giãn hơn khi đi qua 100 level của Plumber 3.

Quay trở lại chọn level bất cứ lúc nào
Một số lựa chọn của game Plumber 3 cho Windows 8

Các đường ống đang chờ bạn ra tay đấy những thợ sửa ống nước tài ba. Hãy mau chóng xắn áo bắt tay vào việc đi thôi. Không cần đinh vít hay cờ lê, mỏ lết mới có thể trở thành thợ sửa ống nước. Chỉ cần click chọn Tải về là bạn đã bước chân vào thế giới ống ngầm chằng chịt của Plumber 3 rồi.

Nguyễn Thúy

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 MB
  • Lượt xem: 264
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm