Doodle Kingdom Free cho Windows 8 Game nuôi rồng trên máy tính

Tải về

4,1 (27) JoyBits Miễn phí 2.585 Dung lượng: 40,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Doodle Kingdom Free là game nuôi rồng miễn phí cho Windows 8, nơi người chơi sẽ tự tạo cho mình 1 vương quốc với những lâu đài, phù thủy, hiệp sĩ và những chú rồng.

Game nuôi rồng trên máy tính Doodle Kingdom Free
Bước chân vào thế giới thời trung cổ trong game phiêu lưu Doodle Kingdom Free

Bạn đã từng mê mẩn bộ phim hoạt hình How to train your dragons và cũng ước mong có được 1 chú rồng của riêng mình? Vậy thì hãy bước chân vào thế giới của Doodle Kingdom Free. Cuộc phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng với những chú rồng đang chờ đợi bạn.

Giới thiệu game nuôi rồng Doodle Kingdom Free

Trong Doodle Kingdom Free, người chơi sẽ có cơ hội được tận tay nuôi dưỡng 4 loài rồng. Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì diễn ra trong game. Sẽ có nhiều nhân vật thời trung cổ trong game như những thầy phù thủy hay các con thú 1 sừng... Nhưng bạn sẽ không lo cảm thấy lạ lẫm vì game có hệ thống gợi ý bất cứ khi nào bạn cần. Có 3 cách để nhận gợi ý từ game, mỗi loại sẽ có những lợi ích riêng và các phần thưởng hàng ngày bạn nhận được cũng sẽ giúp bạn có nhiều động lực tiếp tục tiến sâu hơn.

Hoàn thành nhiệm vụ trong game
Hoàn thành những nhiệm vụ khó nhằn trong Doodle Kingdom Free

Chế độ Quest Mode được mở khóa bằng cách tìm ra 1 lâu đài, 1 con rồng hay 1 Nercronomicon (cuốn sách thần bí). Mỗi nhiệm vụ sẽ có những mục tiêu và hệ thống quản lý khác nhau. Ví dụ như nhiệm vụ "How to Train your Dragon" yêu cầu người chơi phải xây tổ và ấp trứng rồng cho 4 loài rồng chỉ với rất ít nguyên liệu tự nhiên. Trong chế độ My Hero, con rồng của bạn sẽ chạy trên 1 con đường mòn và nhiệm vụ của bạn là phải check-in định kì tại những nơi rồng chạy qua để đảm bảo rằng nó còn đủ sức khỏe hoặc nâng cấp cho vật dụng với điểm kinh nghiệm mà nó kiếm được suốt đường chạy. Game còn mang đến chế độ mới Combat Mode, nơi người chơi phải trang bị cho những hiệp sĩ để chiến đấu với đám quái vật và những tên boss xấu xa.

Mua đồ trong game để trợ giúp rồng
Mua các đồ vật để hỗ trợ và gia tăng sức khỏe cho rồng

Nhìn chung, hình ảnh đồ họa khá đẹp mắt của Doodle Kingdom Free đưa người chơi vào thời kì trung cổ đầy li kì và hấp dẫn. Những nhiệm vụ vô cùng thú vị với chú rồng yêu quý của mình trong game sẽ mang đến cho người chơi nhiều niềm vui.

Nguyễn Thúy

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,6 MB
  • Lượt xem: 2.872
  • Lượt tải: 2.585
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm