Anthracit Series phim tội phạm kinh dị trên Netflix tháng 4

10/10 (1) Lượt xem: 07 Phát hành: Anthracite Productions Năm: 10/04/2024 Đạo diễn: Julius Berg

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Anthracit series phim tội phạm kinh dị của điện ảnh Pháp, phát sóng trên kênh Netflix từ 10/4/2024 với 6 tập, thời lượng khoảng 40-60 phút/tập.

Bao trùm lên bộ phim Anthracite là bầu không khí bí ẩn và giật ân. Câu chuyện trong phim bắt đầu từ năm 1994, khi vụ tự sát hàng loạt của 1 giáo phái tại ngôi làng nhỏ trên dãy Alps gây xôn xao dư luận suốt thời gian dài. 30 năm sau, tiếp tục có 1 vụ sát hại khác, nạn nhân là người phụ nữ bị giết theo nghi lễ kỳ lạ, khiến cuộc sống ở ngôi làng lại bị khuấy động 1 lần nữa…

Jaro Gatsi là tên tội phạm trẻ tuổi đến ngôi làng để bắt đầu cuộc sống mới, nhưng anh ta sớm trở thành vật tế thần hoàn hảo và bị buộc tội giết người.

Trên hành trình chứng minh sự vô tội của bản thân, Jaro nhận được sự giúp đỡ từ Ida, cô nàng lập dị với những mối quan hệ phức tạp, đến đây để tìm kiếm người cha mất tích.

Họ sớm nhận ra rằng, việc mình bị kéo vào vụ án này không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Và câu trả lời mà cả 2 đang tìm kiếm đều bắt nguồn từ những bí mật khủng khiếp trong quá khứ của chính họ.

Là bộ phim tội phạm kinh dị gai góc và khác biệt, Anthracit (2024) pha trộn giữa bí ẩn, giết người, giáo phái và 1 chút điều tra phá án.

Trailer phim Anthracite (2024)

Thông tin thêm phim Anthracite trên Netflix

Thời lượng:6 tập
Diễn viên:Hatik, Noémie Schmidt, Camille Lou
Biên kịch:Fanny Robert, Maxime Berthémy, Mehdi Ouahab, Sophie Lebarbier
Đạo diễn:Julius Berg
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Anthracit

Poster Anthracite (2024) - series phim tội phạm kinh dị của Pháp trên Netflix
Poster Anthracite (2024) - series phim tội phạm kinh dị của Pháp trên Netflix
Dàn cast trẻ trung, đầy tiềm năng trong series phim Anthracite
Dàn cast trẻ trung, đầy tiềm năng trong series phim Anthracite
Một cảnh trong phim Anthracit
Một cảnh trong phim Anthracit
  • 179 lượt xem
Link xem Anthracit