Chú hề ma quái IT (2017)

10/10 (1) Lượt xem: 1.076 Phát hành: Warner Bros Năm: Tháng 9 năm 2017 Đạo diễn: Andrés Muschietti

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chú hề ma quái (IT) là phim kinh dị với nhiều tình huống ghê rợn bởi hình ảnh của chú hề ác ma. Phim Chú hề ma quái là phần đầu của loạt phim IT dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King. Phim được đạo diễn bởi Andrés Muschietti và sự tham gia của các diễn viên: Bill Skarsgard, Jaeden Lieberher, Wyatt Oleff, Jeremy Ray Taylor, Sophia Lillis, Finn Wolfhard, Jack Dylan Grazer, Chosen Jacobs, Nicholas Hamilton.

Phim Chú hề ma quái là câu chuyện về tình bạn thời ấu thơ bền chặt của 7 đưa trẻ trong một nhóm bạn có tên là The Loser. Tuy nhiên sự vui vẻ, hồn nhiên của những đứa trẻ không duy trì được bao lâu thì tai họa ập đến, những đứa trẻ bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Tên hề xấu xa đó là Pennywise, người có lịch sử giết người và bạo lực từ nhiều thế kỷ, hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ và chơi đùa trên nỗi sợ hãi của những đứa bé tội nghiệp đó.

Trailer phim Chú hề ma quái - IT

Thông tin thêm phim Chú hề ma quái

Thời lượng:134 phút
Diễn viên:Bill Skarsgard, Jaeden Lieberher, Wyatt Oleff, Jeremy Ray Taylor, Sophia Lillis, Finn Wolfhard, Jack Dylan Grazer, Chosen Jacobs, Nicholas Hamilton
Nhà sản xuất:Roy Lee, Dan Lin, Barbara Muschietti, Seth Grahame-Smith, David Katzenberg
Đạo diễn:Andrés Muschietti
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim IT

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.875 lượt xem
Link xem Chú hề ma quái
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Chú hề ma quái