Kẻ Kiến Tạo The Creator - Phim hành động khoa học viễn tưởng

10/10 (2) Lượt xem: 467 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 29/09/2023 Đạo diễn: Gareth Edwards

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ Kiến Tạo, The Creator, là bộ phim hành động kinh dị khoa học viễn tưởng Mỹ, tái hiện cuộc chiến hoành tráng giữa loài người và AI. Phim Kẻ Kiến Tạo chiếu rạp từ 29/09/2023.

The Creator (2023) có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao John David Washington (TENET, Amsterdam - Vụ Án Mạng Kỳ Bí), Gemma Chan (Em Yêu, Đừng Sợ, Con nhà siêu giàu châu Á), Ken Watanabe (Godzilla đại chiến Kong), Sturgill Simpson, Madeleine Yuna Voyles, Allison Janney và đặc biệt là ‘đả nữ’ Ngô Thanh Vân.

Dự án phim Kẻ Kiến Tạo được ‘thai nghén’ từ cuối năm 2019, lấy cảm hứng từ rất nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển đề tài kinh dị khoa học viễn tưởng từ thập niên 70 đến nay. Ban đầu, phim có tên là True Love trước khi được đổi thành The Creator.

Nội dung phim Kẻ Kiến Tạo - The Creator

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim.)

Trong cuộc chiến tương lai giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI, Joshua là 1 cựu đặc vụ đang chìm trong nỗi đau về sự mất tích của người vợ, được tuyển dụng để truy lùng và tiêu diệt The Creator, kiến trúc sư bí ẩn của lực lượng AI, người đã phát triển vũ khí kỳ lạ có khả năng chấm dứt chiến tranh và thậm chí cả… nhân loại.

Joshua cùng nhóm đặc nhiệm ưu tú sẽ bước vào hành trình xuyên qua chiến tuyến của kẻ thù, dấn thân vào trung tâm đen tối mà AI chiếm đóng để tìm kiếm loại vũ khí hủy diệt dưới hình hài 1 đứa trẻ.

Phim Kẻ Kiến Tạo ra mắt tại Liên hoan phim Fantastic Fest ở Texas vào tháng 9/2023 trước khi phát hành rộng rãi trên toàn thế giới, có hỗ trợ định dạng IMAX.

Trailer phim Kẻ Kiến Tạo

Thông tin thêm phim The Creator (2023)

Thời lượng:133 phút
Diễn viên:Gemma Chan, John David Washington, Ralph Ineson, Ngô Thanh Vân
Nhà sản xuất:Gareth Edwards, Kiri Hart, Jim Spencer, Arnon Milchan
Đạo diễn:Gareth Edwards
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim The Creator

Poster phim The Creator - Kẻ Kiến Tạo chiếu rạp tháng 9
Poster phim The Creator - Kẻ Kiến Tạo chiếu rạp tháng 9
Kẻ Kiến Tạo là bộ phim kinh dị hành động khoa học viễn tưởng Mỹ
Kẻ Kiến Tạo là bộ phim kinh dị hành động khoa học viễn tưởng Mỹ
Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim Kẻ Kiến Tạo
Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong phim Kẻ Kiến Tạo
  • 1.506 lượt xem
Link xem Kẻ Kiến Tạo