Antivine cho Android 0.3.16 Game phiêu lưu giải đố point and click

Tải về

3 (1) USERJOY Technology Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn nghĩ thực vật có tri giác không? Game phiêu lưu giải đố Antivine kể câu chuyện xoay quanh một chàng trai xuất chúng trong làng và một cô gái bị mất trí nhớ cùng nhau thực hiện hành trình phiêu lưu ở đồng bằng Chengying - một nơi ngoạn mục có đầy các dây leo rậm rạp. Thông qua việc thay đổi góc nhìn và cách tư duy, bạn giải các câu đố và tìm hiểu nguồn gốc của người cây (treeman).

Antivine là một game phiêu lưu giải đố point and click hấp dẫn

Game được xây dựng với gameplay point and click kết hợp với đồ họa 3D phong cách hoạt hình cực dễ thương, nơi có những khung cảnh thơ mộng đẹp mặt và nhân vật cực đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Tính năng nổi bật của game Antivine cho Android

Tìm hiểu sự thật về người cây

Có người nói rằng, một khi nhận lệnh, các nhánh sẽ bắt đầu mọc ra khỏi thân và trở thành cây. Tìm núi Chúa ở phía bên kia của vùng đất, và bạn sẽ tìm thấy phương thuốc.

Thay đổi cách suy nghĩ

Thay đổi khung cảnh với một cú nhấp chuột đơn giản. Một trong những cốt lõi của game Antivine là thay đổi quan điểm và giải quyết mọi câu đố.

Thay đổi góc nhìn và cách suy nghĩ để giải câu đố

Một câu chuyện khám phá bản thân tuyệt đẹp

Tôi là ai?”, “Tại sao tôi khác biệt?” Trong trò chơi này. Bạn sẽ tận hưởng việc giải các câu đố với tốc độ thư giãn và cùng với một cô gái trẻ gặp nhau trên hành trình. Đặt mình vào một thế giới đầy ắp những điều thú vị và đi tìm câu trả lời của cuộc đời.

Game Antivine đã nhận được rất nhiều giải thưởng nhờ sự sáng tạo trong lối chơi. Bạn có thắc mắc số phận và sự thật đang chờ đợi cậu bé phía trước là gì? Hãy tham gia hành trình đẹp đẽ này và tìm ra sự thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.3.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Antivine

Liên quan, thay thế