Park Escape cho Android 1.6.41 Game giải đố thoát khỏi công viên ma ám

Tải về

3 (1) PapaBox Miễn phí 04

Park Escape là một game phiêu lưu giải đố point and click, nơi bạn theo chân 2 thám tử cảnh sát mới vào nghề, điều tra các vụ trẻ em mất tích tại một công viên ma ám bị bỏ hoang.

Park Escape là game giải đố lấy bối cảnh là một công viên bỏ hoang

Ánh đèn neon lấp loáng trong màn đêm, không chỉ cho bạn thấy rõ cuộc sống sôi động về đêm mà còn cả những điều tối tăm. Tháng trước, một vài đứa trẻ bỗng dưng mất tích bí ẩn. Những vụ mất tích kỳ lạ này dường như có mối liên hệ chặt chẽ tới một công viên giải trí đã bị bỏ hoang suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên, chính những lời đồn đại bí ẩn ma ám mới thực sự khiến người ta kinh hãi. Chúng xuất hiện kể từ khi thám tử hàng đầu tuyên bố hủy bỏ cuộc điều tra. Vậy chính xác thì điều gì đã xảy ra. Một kẻ sát nhân máu lạnh? Hay ma quỷ hung ác trong những lời đồn đại đó?

Rất nhiều câu đố đang chờ bạn giải quyết

Trong game Park Escape, bạn vào vai một thám tử mới vào nghề, vừa tốt nghiệp trường cảnh sát đã nhận lệnh khẩn cấp từ cấp trên. Bạn phải giải quyết, làm sáng tỏ các vụ việc và giải cứu đứa trẻ mất tích trong vòng 2 tuần.

Liệu những bí mật gì đang được cất giấu trong khu vui chơi bị bỏ hoang này? Liệu các bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ và giải cứu những đứa trẻ mất tích?

Tải game Park Escape cho Android

Khi khám phá mỗi phần game, bạn click vào các khu vực để tìm câu đố hoặc các vật phẩm quan trọng.

Game Park Escape có 10 chương, mỗi chương được đặt trong một địa điểm mới. Một trong những khía cạnh độc đáo của trò chơi là cách bạn sử dụng 2 thám tử. Đôi khi, họ tách nhau ra và người chơi sẽ điều khiển cả 2 nhân vật. Suốt các phần này, bạn có thể mở một cách để chuyển vật phẩm giữa 2 người cho nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 211 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Park Escape

Liên quan, thay thế