PDF to Excel Converter Web chuyển đổi PDF sang Excel

Truy cập

3 (1) Hipdf Miễn phí 1.556 Ngày:

PDF to Excel Converter là công cụ chuyển đổi PDF sang Excel đơn giản và hoàn toàn miễn phí. PDF to Excel Converter hoạt động dựa trên trình duyệt web nên bạn có thể sử dụng nó trên nhiều thiết bị khác nhau.

Giao diện PDF to Excel Converter

Web chuyển đổi PDF sang Excel miễn phí PDF to Excel Converter

Ngày nay, chuyển đổi PDF sang bảng tính Excel không hề khó bởi đã có sự trợ giúp của các phần mềm, ứng dụng chuyên nghiệp trên Internet. Tất nhiên, những công cụ đa năng thường tính phí. Nếu bạn chỉ cần chuyển đổi PDF sang Excel đơn giản thì công cụ online miễn phí như PDF to Excel Converter thật sự là lựa chọn hoàn hảo.

Hướng dẫn sử dụng PDF to Excel Converter

Đầu tiên, hãy kéo và thả file vào box hoặc click vào nút Choose File để upload tập tin PDF lên. Máy chủ của Hipdf sau đó sẽ chuyển đổi PDF thành file Excel XLS hoặc XLSX có thể chỉnh sửa. Cuối cùng, bạn chỉ cần tải nó về máy thế là xong.

Bảo mật

Hipdf luôn ưu tiên hàng đầu sự riêng tư của người dùng. Sau khi chuyển đổi PDF sang Excel thành công, hãng sẽ xóa hoàn toàn file khỏi máy chủ trong vòng 1 tiếng. Không tập tin hay nội dung cá nhân nào của bạn được sử dụng lần thứ hai.

Chuyển đổi PDF sang Excel miễn phí

Dịch vụ online này hoàn toàn miễn phí, thậm chí PDF to Excel Converter còn không giới hạn số lượng tập tin cần xử lý và cũng không yêu cầu người dùng tạo tài khoản. Quá tuyệt phải không?

Hỗ trợ đa nền tảng

Như đã nói từ đầu, PDF to Excel Converter về cơ bản là một trang web nên bạn có thể dùng nó để chuyển đổi PDF sang Excel mọi lúc ở bất kỳ hệ điều hành nào từ Windows, Mac tới Linux hay mobile.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.819
  • Lượt tải: 1.556
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm