AnyMP4 DVD to iPod Converter 6.0.16 Chuyển đổi DVD sang iPod

Tải về

3 (1) AnyMP4 Dùng thử 496 Dung lượng: 24,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

AnyMP4 DVD to iPod Converter là một phần mềm hữu ích cho phép người dung nhanh chóng chuyển đổi phim DVD sang các định dạng âm thanh và video tương thích với iPod rất dễ dàng.

AnyMP4 DVD to iPod Converter

Tính năng chính:

Chuyển đổi DVD sang iPod nhanh chóng

Rip phim DVD sang định dạng tương thích với iPod

AnyMP4 DVD to iPod Converter có thể rip bất kỳ bộ phim DVD nào sang định dạng tương thích với iPod, chẳng hạn như: MPEG, H.264 và MP4 với tốc độ và chất lượng tuyệt vời.

Trích xuất track âm thanh từ đĩa DVD

Bạn được phép trích xuất track âm thanh từ bất kỳ bộ phim DVD nào. Sau dó, chuyển đổi chúng sang tập tin âm thanh như: MP3, M4A, WAV, AAC, vv.

Tạo ra video mà bạn cần

Lựa chọn độ dài và kích thước cho video

Người dùng có thể loại bỏ các đoạn clip không muốn khỏi DVD bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc. Có 4 tùy chọn để họ lựa chọn tỷ lệ hoàn hảo cho video đó là: chế độ toàn màn hình, giữ nguyên tỷ lệ gốc, 16:9, hoặc 4:3. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển con trỏ chuột để điều chỉnh khung hình cho đến khi nhận được hiệu ứng hoàn hảo.

Thêm hình mờ cho phim DVD

Phần mềm này cho phép thêm bất cứ hình mờ ảnh hoặc văn bản nào vào video. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh vị trí, màu sắc và kích thước để đáp ứng nhu cầu của mình.

Chỉnh sửa hiệu ứng video và kết hợp nhiều đoạn clip thành một

AnyMP4 DVD to iPod Converter có thể giúp người dùng điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc và âm lượng cho video để họ có được trải nghiệm nghe nhìn tốt hơn. Bên cạnh đó, họ có thể hợp nhất nhiều đoạn phim DVD với nhau thành một tập tin duy nhất.

Cài đặt thiết lập đầu ra

Thiết lập nhiều thông số đầu ra

Có rất nhiều cấu hình đầu ra để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập độ phân giải, tốc độ bit, tỷ lệ khung hình và bộ mã hóa cho video. Đồng thời, tùy chỉnh kênh âm thanh, tỷ lệ mẫu, tốc độ bit audio và bộ mã hóa âm thanh để tạo ra một video hoàn hảo cho iPod của mình.

Thêm track âm thanh và phụ đề

Theo nhu cầu riêng, bạn có thể lựa chọn track âm thanh nào phù hợp và tốt nhất với video của mình. Thậm chí, nếu muốn bạn không cần lựa chọn bài hát nào.

Khả năng tương thích cao và dễ sử dụng

Hoàn toàn tương thích với các thiết bị của Apple

Ngoài hỗ trợ iPod touch, iPod nano, iPod classic, phần mềm này còn có khả năng tương thích cao với iPad, iPad 2, iPhone, iPhone 4 và iPhone 4S.

Dễ sử dụng

Với giao diện thiết kế độc đáo và công nghệ tăng tốc tiên tiến, bạn có thể hoàn tất toàn bộ quá trình chuyển đổi chỉ với vài cú nhấp chuột.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1,2 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.16
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 24,3 MB
  • Lượt xem: 503
  • Lượt tải: 496
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm