AOMEI Image Deploy 1.0 Triển khai image hệ thống và quản lý từ xa

Tải về

4 (1) AOMEI Miễn phí 29 Dung lượng: 40,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

AOMEI Image Deploy là phần mềm triển khai image hệ thống và nhân bản mạng, hỗ trợ quản lý nhiều máy tính từ xa chuyên nghiệp, tiện lợi.

Với AOMEI Image Deploy Free, người dùng nhanh chóng triển khai hình ảnh hệ thống đến nhiều máy tính hoặc nhân bản nhiều máy tính trong cùng 1 mạng.

Bạn đang tìm kiếm phương pháp đơn giản nhất để triển khai image hệ thống đến nhiều máy tính cùng lúc thay vì khôi phục hình ảnh trên từng máy 1 cách thủ công? Ví dụ, có 30 máy tính cần cài đặt với các gói phần mềm, patch, driver… Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và tài nguyên. Với AOMEI Image Deploy, bạn sẽ có ngay giải pháp đơn giản để triển khai hình ảnh hệ thống đến nhiều máy cùng lúc.

AOMEI Image Deploy hỗ trợ triển khai/khôi phục image đến nhiều máy tính trong cùng 1 mạng. Đây không chỉ là giải pháp phân phối hình ảnh trong mạng LAN mà còn giúp bạn tiết kiệm thời khi phải cài đặt, quản lý hàng trăm máy tính hay máy chủ.

Tính năng chính của AOMEI Image Deploy

Giám sát quy trình trong thời gian thực

Máy chủ sẽ hiển thị địa chỉ IP máy khách và khôi phục trạng thái trong danh sách. Quy trình khôi phục sẽ hiển thị dưới dạng phần trăm. Máy chủ sẽ nhận thông báo khi quá trình khôi phục thành công hoặc thất bại, từ đó có thể quản lý toàn bộ client từ xa.

Giao diện AOMEI Image Deploy

Phần mềm triển khai image miễn phí

Cung cấp giải pháp triển khai hình ảnh miễn phí với tính năng tương tự các phần mềm mất phí khác, hỗ trợ triển khai ảnh đến nhiều máy cùng mạng. Đây là phiên bản AOMEI Image Deploy Free miễn phí, hoặc bạn có thể nâng cấp lên bản AOMEI Image Deploy Full để quản lý được nhiều máy tính hơn.

Phần mềm nhân bản mạng và triển khai ảnh đơn giản, dễ sử dụng

AOMEI Image Deploy là công cụ thuận tiện, dễ sử dụng với hướng dẫn chi tiết trong phần cài đặt. Bạn có thể thao tác từng bước một để triển khai quy trình đến nhiều máy khách trong cùng mạng LAN.

Quản lý preset nhiều tên máy và địa chỉ IP

Tự động phân phối tên máy tính và địa chỉ IP khác nhau cho máy khách để hoàn thành quy trình triển khai, đảm bảo chúng kết nối ổn định đến mạng chung sau khi truy cập hệ thống. Bạn có thể cài sẵn phần mềm điều khiển từ xa trong image hệ thống. Khi máy khách online, chỉ cần thực hiện bước tiếp theo để điều khiển chúng từ xa.

Hỗ trợ phần cứng không tương thích

Công nghệ AOMEI Universal Restore hỗ trợ triển khai hình ảnh hệ thống đến nhiều máy khách với phần cứng khác nhau (ví dụ CPU và main khác nhau). Điều này đảm bảo hệ thống vẫn khởi động bình thường trên máy khách sau khi cài đặt.

Lưu ý:

  • File image phải là hình ảnh hệ thống hay hình ảnh đĩa được tạo bởi AOMEI Backupper.
  • Máy chủ cần phải cài AOMEI Image Deploy. Nếu máy tính đã cài sẵn AOMEI Image Deploy, nó sẽ được coi là máy chủ.
  • Thiết lập mạng boot là thiết bị boot chính trong BIOS cho toàn bộ máy khách trước khi cài đặt.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,6 MB
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AOMEI

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm