iTunes 9 cho Mac 9.2.1 Copy nhạc, ảnh, video từ máy tính sang iPhone

Tải về

4 (22) Apple Miễn phí 26.237

Các phiên bản mang mã iTunes 9.x sẽ bắt đầu hỗ trợ chơi các định dạng đĩa Blu-ray đắt đỏ hiện nay.

Không chỉ có hỗ trợ chơi thêm các định dạng đĩa Blu-ray mà iTunes 9.x sẽ còn nâng cấp hàng loạt các tính năng trực tuyến như: thêm kết nối qua Facebook, Twitter, nâng cấp Internet Radio, và cải tiến hàng loạt chức năng quản lý đồng bộ với iPhone... Tuy nhiên, thời điểm các phiên bản iTunes 9.x ra đời vẫn chưa được bất kỳ ai xác nhận, mặc dù đã có thông tin rằng khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10 năm nay phiên bản phần mềm mới đó sẽ được cung cấp.

Tin đồn nâng cấp trình chơi, quản lý và đồng bộ đa phương tiện iTunes trên xuất hiện rất phù hợp với tin tức Apple nâng cấp các hệ thống máy iMac của họ. Tuy vậy, chúng ta vẫn phải đợi xem Apple sẽ làm gì sắp tới với những tin tức như trên.

iTunes, phần mềm chơi nhạc xuất sắc trên hệ điều hành Mac, đã có phiên bản cho Windows. Mặc dù giá tải mỗi bài hát là 0,99 USD, quá đắt với người dùng Việt Nam, và dịch vụ cũng chưa được cung cấp cho khu vực, các tính năng khác vẫn cho chúng ta tiếp cận vô số bản nhạc miễn phí chất lượng cao.

Chương trình giúp bạn rip đĩa CD và mã hóa theo định dạng MP3 hoặc định dạng ACC có chất lượng rất cao của riêng iTunes, tạo ra danh sách chơi nhạc (playlist) thông minh, nghe nhạc từ hơn 250 trạm phát thanh Internet miễn phí... iTunes 9 còn cung cấp khả năng “đốt” các playlist tùy biến lên đĩa CD hoặc ghi nội dung lên đĩa DVD để tạo bản sao lưu dự phòng cho cả một bộ sưu tập nhạc.

Một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm Party Shuffle, cho phép bạn bổ sung, xóa và sắp xếp lại các bài hát một cách dễ dàng; Apple Lossless, cho bạn nhập bản nhạc từ đĩa CD với chất lượng hầu như nguyên vẹn trong khi dung lượng giảm một nửa. Chương trình tự động chuyển đổi định dạng WMA của hệ điều hành Windows sang định dạng ACC. Nếu nó chơi trực tiếp được các file WMA thì sẽ tiện hơn nhiều.

Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ Rendezvous để chia sẻ những bài hát yêu thích trên bất kỳ mạng và hệ điều hành nào. Tính năng iMix cho phép bạn gửi những bản nhạc trong playlist của bạn cho mọi người xem và so sánh iMix của những người dùng khác...

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101,8 MB
  • Lượt xem: 26.327
  • Lượt tải: 26.237
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: iTunes

Liên quan, thay thế