djay Pro cho Mac 1.4.3 Ứng dụng mix nhạc chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Algoriddim Dùng thử 146

djay Pro cho Mac là ứng dụng mix nhạc mạnh mẽ, thiết kế đẹp, phù hợp với cả DJ nghiệp dư và chuyên nghiệp. djay Pro cho Mac sẽ biến máy tính của bạn thành một hệ thống DJ chất lượng cao chỉ trong nháy mắt.

djay Pro cho Mac - Phần mềm mix nhạc tuyệt vời của các DJ chuyên nghiệp
djay Pro cho Mac - Phần mềm mix nhạc tuyệt vời của các DJ chuyên nghiệp

Download ứng dụng mix nhạc điện tử djay Pro cho Mac

Nhờ djay Pro cho Mac, người dùng có thể trực tiếp thu lại mọi bản phối hoặc kích hoạt chức năng Automix để phần mềm hoàn tất nhiệm vụ trong khi làm các công việc hàng ngày. Hơn nữa, công cụ này tự động kết nối toàn bộ bài hát cùng danh sách nhạc trong iTunes.

Qua đó, người dùng có khả năng chọn nhanh các ca khúc cần mix nhạc trong playlist hoặc dựa trên Artist, Genre, Album, Key hoặc bất kỳ tiêu chí nào khác. Sau đó, chỉ cần kéo và thả chúng lên các "bàn xoay" ảo và bắt đầu phối nhạc theo ý muốn.

Hơn nữa, djay Pro cho Mac còn giúp bạn thư giãn khi lắng nghe những bài hát ưa thích của mình bằng cách tự động mix ca khúc trên iTunes trong chế độ Automix. Automix Queue cho phép người dùng thay đổi trật tự, thêm hoặc xóa ca khúc trong danh sách.

Giao diện phần mềm djay Pro cho Mac
Giao diện phần mềm djay Pro cho Mac

Khả năng phát hiện nhịp và beat nhạc cực nhanh của djay Pro cho Mac sẽ khiến người dùng phải ấn tượng. Chỉ mất vài phút để kết hợp hai file nhạc BMP và chuyển đổi hoàn toàn liền mạch. Đáng chú ý nhất là người dùng có khả năng thu bản phối trực tiếp và lưu tác phẩm của mình dưới dạng file âm thanh chất lượng cao để có thể chia sẻ với bạn bè.

Mặt khác, djay Pro cho Mac cũng hỗ trợ cảm ứng đa điểm, nhờ đó, bạn toàn quyền kiểm soát giao diện thân thiện của nó qua trackpad của MacBook hoặc Magic Trackpad. Sử dụng hai ngón tay để bắt đầu thu âm, chuyển bài sử dụng crossfader, xoay tay để chỉnh bộ cân bằng 3 băng tần.

djay Pro cho Mac hỗ trợ nhiều tính năng mix nhạc cực nhanh
djay Pro cho Mac hỗ trợ nhiều tính năng mix nhạc cực nhanh

Tính năng quan trọng nhất không thể bỏ qua của djay Pro cho Mac có lẽ là Harmonic Match - Kết hợp hài hòa. Nó có khả năng phát hiện các khóa nhạc trong bài hát, dò tìm các bài hát có nốt nhạc tương tự và mix chúng lại với nhau.

Với djay Pro cho Mac, bạn có thể chỉnh âm tần ca khúc như ý
Với djay Pro cho Mac, bạn có thể chỉnh âm tần ca khúc như ý

Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn, djay Pro cho Mac sở hữu nhiều hiệu ứng âm thanh ở thời gian thực, bao gồm Flanger, Phaser, Gate, Echo, Bit Crusher, Absorb, Drift... Phần mềm tích hợp cả iCloud và hỗ trợ điều khiển MIDI, micro ngoài, Pre-cueing. Hay nói cách khác, dữ liệu người dùng sẽ đồng bộ tự động giữa iCloud, Mac, iPad, iPhone nên khả năng mất file quan trọng là rất thấp.

djay Pro cho Mac kết nối trực tiếp với thư viện nhạc iTunes khổng lồ
djay Pro cho Mac kết nối trực tiếp với thư viện nhạc iTunes "khổng lồ"

Dễ thấy djay Pro cho Mac chứa gần như mọi chức năng mà một DJ cần để tạo ra các bản phối âm thanh đỉnh cao. Bạn đọc quan tâm có thể tải djay Pro cho Mac bản dùng thử 7 ngày để tự trải nghiệm trước khi mua.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 253,4 MB
  • Lượt xem: 283
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm